Điểm tin chiều 31/05: Real nổ bom tấn đầu hè

Liverpool có tân binh đầu tiên; Diego Forlan cầu nguyện cho Suarez; Sergio Aguero mơ giày vàng; Chelsea rao bán Cech..., là những nội dung chính trong điểm tin chiều 31/05.

Liverpool có tân binh đầu tiên. Rickie Lambert vừa chính thức đặt chân đến vùng Merseyside để kiểm tra y tế và ký HĐ với Liverpool. Đây là chữ kí đầu tiên của The Kop ở mùa hè hày.

Real nổ bom tấn đầu hè. 
Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua Arturo Vidal từ Juventus với giá 50 triệu euro. Đây là món quà chủ tịch Perez dành tặng Carlo Ancelotti vì đã giúp Kền kền trắng hoàn tất giấc mơ Decima.


Diego Forlan cầu nguyện cho Suarez. 
Cựu tiền đạo M.U thổ lộ, mong Luis Suarez bình phục chấn thương dự World Cup bất chấp điều này có thể khiến anh mất suất đá chính ở Brazil trong đội hình Uruguay.

Sergio Aguero mơ giày vàng.
 El Kun tự tin tuyên bố sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới ở World Cup 2014. Không có cầu thủ Argentina nào đoạt được danh hiệu cá nhân này kể từ khi Mario Kempes giành được ở giải VĐTG 1978.

Chelsea bán Cech. 
Báo chí TBN cho hay, chắc chắn Thibaut Courtois sẽ về Stamford Bridge mùa hè này. Nếu điều này xảy ra thì Petr Cech sẽ bị bán để nhường chỗ cho thủ môn Bỉ.

De Gea giục trói Mata. 
Thủ môn số 1 của M.U vừa kêu gọi BLĐ M.U, đặc biệt là HLV Van Gaal không được bán Mata. Việc Quỷ đỏ theo đuổi rất nhiều tiền vệ trong thời gian qua khiến tương lai của tiền vệ TBN ở Old Trafford bị đặt trước dấu hỏi.


Ramos tự tin đoạt QBV.
 Trung vệ Real Madrid tuyên bố, nếu thi đấu tốt ở World Cup 2014 trong màu áo ĐT TBN thì anh hoàn toàn có thể đoạt QBV 2014, như một trung vệ đã làm được là Cannavaro năm 2006.

Chelsea trao vai trò mới cho Lampard. 
Tờ London Evening Standard cho hay, The Blues vừa đề nghị tiền vệ người Anh gắn bó với đội chủ sân Stamford Brigde trên cương vị cầu thủ kiêm HLV. Tuy nhiên Lampard chưa có câu trả lời chính thức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.