Lộ kế hoạch cải tổ cho Champions League của Liverpool

Theo SportMail, Liverpool sẽ có ít nhất 5 bản hợp đồng mới vào mùa Hè này để chuẩn bị cho kế hoạch trở lại Champions League trong mùa giải tới.

Liverpool vẫn còn 2 trận đấu nữa để nuôi hi vọng giành Premier League. Chưa rõ Lữ đoàn đỏ có thể sở hữu danh hiệu này sau 24 năm chờ đợi hay không, chỉ biết rằng họ đã chắc suất dự Champions League mùa tới. Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho thầy trò Brendan Rodgers và cũng là mục tiêu mà họ đặt ra trước khi mùa giải này bắt đầu.

Các mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Brendan Rodgers

Không đợi tới khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa, ngay lúc này Liverpool đã lên kế hoạch mua sắm rầm rộ để chuẩn bị cho ngày trở lại Champions League. Mặc dù chỉ được cấp khoảng 60 triệu bảng nhưng HLV Brendan Rodgers đã liệt nhiều tài năng sáng giá vào danh sách cần chiêu mộ.

Trong số những mục tiêu được HLV Rodgers quan tâm, đáng chú ý nhất là tiền vệ đội trưởng của Southampton, Adam Lallana. Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này, Lallana đã lọt vào danh sách 6 đề cử cho giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” của PFA. Anh cũng lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League mùa này và đang là 1 trong những niềm hi vọng mới của ĐT Anh ở VCK World Cup 2014.

Sở dĩ HLV Rodgers đánh giá cao Lallana bởi đây là cầu thủ đa năng, có thể thi đấu tốt ở trong vai trò số 10 và chạy cánh. Nếu có được chữ kí của tiền vệ này, Liverpool sẽ có thêm mũi nhọn tấn công sắc sảo ở tuyến giữa. Tính tới thời điểm, Lallana đã có 9 bàn thắng và 6 đường kiến tạo ở Premier League.

Ngoài Lallana, Liverpool còn ráo riết theo đuổi 1 cầu thủ khác của Southampton. Đó là hậu vệ trái Luke Shaw, người đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn khác như Chelsea hay Man Utd.

Theo SportMail, HLV Brendan Rodgers đã đề nghị Liverpool bổ sung ít nhất 5 cầu thủ cho mùa giải tới (2014-15). Trong danh sách mục tiêu được nhà cầm quân người Bắc Ailen đề đạt còn nhiều cái tên sáng giá khác như tiền vệ chạy cánh Yevhen Konoplyanka (Dnipro), hậu vệ trái Marcos Rojo (Sporting Lisbon), hậu vệ phải Micah Richards (Man City) và trung vệ Steven Caulker (Cardiff).

Đây đều là những mục tiêu khả thi của Lữ đoàn đỏ bởi họ không gặp quá nhiều trở ngại từ các đối thủ cạnh tranh. Để chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm rầm rộ trên, HLV Rodgers đã lên ý định “thanh lí” một số cầu thủ không còn nằm trong ý đồ chiến thuật như Pepe Reina (đang khoác áo Napoli theo bản HĐ cho mượn), Iago Aspas, Sebastián Coates, Martin Kelly hay Samed Yeşil.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.