Marco Reus nằm trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất

Hậu vệ Bayern Munich, Dante tin rằng Marco Reus hoàn toàn có thể lọt vào top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Dante năm nay 30 tuổi, từng chơi cùng Reus ở Borussia Monchengladbach trong 3 năm. Đêm nay, Dante sẽ phải đối đầu với Borussia Dortmund của Reus trong trận chung kết DFB-Pokal.

"Marco Reus là một trong những tiền đạo mạnh mẽ nhất mà tôi phải đối đầu trong màu này," Dante cho biết.

"Cậu ấy đủ chất lượng để trở thành 1 trong 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Sau 39 trận mùa này, Marco Reus đã ghi đến 21 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo. Những màn trình diễn ấn tượng đó khiến tuyển thủ Đức được khá nhiều CLB theo đuổi. Tuy vậy, Reus khẳng định anh chỉ muốn ở lại Dortmund.

Dante cũng bày tỏ sự hài lòng của mình với cuộc sống ở Bayern Munich: "Tôi hạnh phúc tại đây. Mọi thứ đều rất tuyệt vời. Mục tiêu của tôi là ở lại đây lâu nhất có thể. Nếu có thể kết thúc sự nghiệp ở Munich, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.