Mata là fan cuồng của Ryan Giggs

Juan Mata đã hết lời khen ngợi huyền thoại Ryan Giggs và thừa nhận Giggs là thần tượng của mình từ thuở nhỏ.


"Khi tôi đến đây, tôi nói với Ryan Giggs rằng anh ấy là người hùng trong tôi. Anh ấy là cầu thủ mà tôi luôn theo dõi khi tôi còn trẻ," Mata chia sẻ trên Daily Mail.

"Tôi thích cái cách Ryan Giggs kiểm soát bóng và khi chạm bóng. Anh ấy là cầu thủ chạy cánh thuần túy, bám sát biên trái, có tốc độ và không thể ngăn chặn trong những pha 1 đối 1. Anh ấy còn có thể ghi bàn nữa."

"Thật thú vị khi số phận đưa tôi trở thành đồng đội của Ryan Giggs, và cũng là học trò của anh ấy."

Chàng tiền vệ người Tây Ban Nha hóm hỉnh nói thêm: "Anh ấy nói với tôi: 'Tôi thực sự hạnh phúc khi bạn ở đây. Nhưng tôi cũng có chút buồn bởi vì tôi chỉ là cầu thủ chân trái tốt thứ 2 của CLB'. Và tôi trả lời với anh ấy rằng đó là điều không thể."

Mata cũng rất tự tin vào sự trở lại của Quỷ đỏ mùa sau: "Tất nhiên ai cũng muốn được chơi tại Champions League, tôi cũng không phải ngoại lệ. Nhưng với Man Utd tôi chẳng mấy buồn lòng vì điều này. Mà ngược lại, đây lại là cơ hội để chúng tôi nhanh chóng trở lại hơn ở mùa giải tới. Không tin bạn cứ nhìn Liverpool năm nay mà xem, họ chơi rất sung sức ở Premier League khi không phải vướng bận đến các giải châu Âu."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.