Người Pháp nhẹ nhỏm với chấn thương của Ribery

HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp cho biết cơn đau lưng mà tiền vệ Franck Ribery gặp phải không nghiệm và sẽ nhanh chóng hồi phục trước khi Pháp đá trận đầu tiên của World Cup, theo Reuters.

Ribery đã vắng mặt trong trận giao hữu thắng Na-uy 4-0 hồi tuần rồi, và sẽ ngồi ngoài khi Pháp đá giao hữu với Paraguay khuya nay.

"Anh ấy gặp những vấn đề về lưng từ nhiều tháng trước", HLV Deschamps phát biểu trong cuộc họp báo. "Tình trạng của Ribery giờ đã tốt hơn những tuần trước và cậu ta có thể ra sân ở trận gặp Jamaica (ngày 8 tháng 6).

 Tuyển Pháp hy vọng có sự phục vụ của Ribery

Được biết, Pháp sẽ đá trận giao hữu cuối cùng 'làm nóng' cho World Cup 2014 gặp Jamaica ở Lille (Pháp) sau đây một tuần, trước khi bước vào chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng tại Brazil khi chạm trán Honduras ngày 15/06 và lần lượt đụng độ Ecuador và Thụy Sĩ tiếp theo.

Khi được hỏi liệu Ribery có nguy cơ bỏ lỡ World Cup hay không, HLV Deschamps đáp lại: "Tôi không muốn nghĩ đến chuyện đó vào hôm nay. Chúng tôi đang làm mọi thứ để anh ta có thể trở lại. Ribery cũng rất tự tin . Và nếu có vấn đề gì phát sinh, tuyển Pháp vẫn còn thời gian để tìm giải pháp".

Hiện tại, HLV Deschamps đã chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ chuẩn bị cho World Cup, và có 6 người nằm trong danh sách 'chờ'.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.