Người trong cuộc nói gì sau danh hiệu Decima lịch sử của Real

 Sau chiến thắng trước Atletico và lên ngôi Champions League, cả HLV Ancelotto lẫn các cầu thủ Real đều rất phấn khích trước kết quả này.'

Người có được bàn thắng cực kỳ quan trọng và tạo tiền đề để Real lội ngược dòng một cách ngoạn mục, Sergio Ramos đã phát biểu sau trận đấu: "Tôi xin dành tặng bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình cho các madridista, gia đình và những người đã ủng hộ chúng tôi". 

Với chủ tịch Florentino Perez, ông rất phấn khích với danh hiệu Decima: "Chúng tôi có tổng cộng 7 cầu thủ chuyển đến từ đầu mùa và tất cả đều đang chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi muốn gởi Decima đến tất cả người hâm mộ". 

Còn tiền vệ xứ Wales, người đã có pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Real nói: "Đây là bàn thắng làm tôi sẽ nhớ mãi, chúng tôi chưa muốn dừng lại, chúng tôi muốn chiến thắng nhiều hơn nữa. Champions League là danh hiệu mọi cầu thủ được mơ ước và chúng tôi đã có được điều đó".

Với danh hiệu vô địch Champions League mùa này, HLV Ancelotti đã cân bằng kỷ lục của huyền thoại Bob Paisley khi trở thành HLV có được 3 lần vô địch giải đấu cao nhất châu Âu. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italia không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ: "Thật là điều kỳ diệu, đây là kết quả của những cố gắng toàn đội từ đầu mùa. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng hiện tại chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với điều này. Tôi muốn phát điên vì hạnh phúc".

Đối với HLV Diego Simeone, ông tỏ ra khá cay đắng với thất bại trước Real: "Tôi tự hào về các cầu thủ, Real đã chơi tốt trong hiệp 2 khi chúng tôi đều mệt mỏi. Tôi rất buồn và cay đắng với thất bại này".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.