NÓNG: Vì Courtois, Chelsea buộc phải “hy sinh” P.Cech

Theo tờ Daily Star, Chelsea sẵn sàng bán Cech để dọn đường đưa Courtois trở về bắt chính ở đội bóng kể từ mùa giải tới.


HLV Mourinho đang đứng trước bài toán khó trong khung gỗ, khi Courtois lại đang lên như diều gặp gió. “Người đặc biệt” muốn thủ thành người Bỉ sẽ thay thế P.Cech trong tương lai. Dù vậy, Courtois không muốn trở lại Chelsea để sắm vai dự bị.

Mourinho sẽ "hy sinh" P.Cech để đón Courtois?

Mặc dù hợp đồng của Courtois vẫn còn 2,5 năm nhưng Chelsea vẫn rất sợ để mất “báu vật” này. Bằng chứng là việc trong thời gian qua, họ đã tiến hành đàm phán với đề nghị tăng lương gấp đôi cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa hẳn đã được giải quyết dễ dàng như vậy. Nếu The Blues không đảm bảo vị trí chính thức cho Courtois, khả năng họ không thể giữ được thủ thành này khá lớn.

Trước tình hình đó, Mourinho đang tính tới việc sẽ bán P.Cech để nhường vị trí chính thức trong khung gỗ cho Courtois kể từ mùa giải tới.

Trên thực tế, P.Cech bắt đầu có dấu hiệu xuống dốc. Những nguồn tin từ Chelsea cho thấy Mourinho không hài lòng về phong độ của thủ thành người CH Séc ở những trận cầu lớn, trong đó có sai lầm dẫn tới bàn thua thứ 3 trong trận lượt đi tứ kết với PSG. Lúc này, ông sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị mua P.Cech.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.