Real Madrid thắng 3-1 Espanyol trong trận cầu thủ tục

Vòng đấu cuối cùng tại La Liga không còn nhiều ý nghĩa với Real Madrid vì cơ hội giành chức vô địch đã không còn. Tuy nhiên, các học trò của Ancelotti vẫn kết thúc mùa giải với chiến thắng để tạo đà tâm lí hướng đến chung kết Champions League vào tuần sau.

Real Madrid bước vào trận đấu với Espanyol trên sân nhà Bernabeu với không nhiều mục tiêu để phấn đấu. Ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo được đăng kí từ đầu trận nhưng lại rút lui vào phút chót không thi đấu.

Với tâm lí một trận đấu tập chuẩn bị cho trận chung kết Champions League vào tuần sau, các cầu thủ Real nhập cuộc rất chậm rãi. Tốc độ trận đấu chỉ ở mức trung bình. Đội khách Espanyol do đã trụ hạng nên cũng không quá quyết liệt.


Các cầu thủ Real chỉ xem đây là trận đấu tập.
Chủ nhà Real kiểm soát bóng tốt và tung ra một số pha dứt điểm của Benzema và Ramos nhưng không đủ nguy hiểm để chuyển hóa thành bàn. Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0 và tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội của Real.

Sang hiệp hai, không có nhiều chuyển biến mới trên sân Bernabeu, Real cầm bóng đến 70% nhưng không quyết tâm trước hàng thủ đông người của Espanyol. Mãi đến phút 64, Bale nhận đường chọc khe tinh tế từ Benzema trước khi sút chéo góc mở tỉ số 1-0.

Có bàn thắng, Real không việc gì phải vội vàng. Phút 84, Morata vào thay Benzema đã để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỉ số 2-0, người kiến tạo như đặt là Isco. Bất ngờ, chỉ trong ít phút bù giờ cuối trận, lần lượt Pizzi ghi bàn rút ngắn tỉ số 2-1 cho đội khách phút 90 trước khi Morata ấn định tỉ số 3-1 ở phút 90+2.

Trận đấu kết thúc, Real giành thắng lợi trong trận đấu cuối cùng khép lại mùa giải. Dù không có nhiều ý nghĩa đến chức vô địch nhưng cũng là sự chuẩn bị hữu ích trước trận chung kết Champions League với kình địch Atletico.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Illarramendi, Khedira, Isco; Bale, Benzema, Di Maria

Espanyol: Casilla; J.Lopez, Moreno, Colotto, Fuentes; Sanchez, Gonzalez; Stuani, D.Lopez, Simao, Garcia

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.