Ryan Giggs lên tiếng về tương lai ở M.U

Trong phát biểu ngày hôm qua, huấn luyện viên tạm quyền của Man Utd, Ryan Giggs đã lên tiếng về tương lai của mình.
Ryan Giggs đang tạm thời tiếp quản “ghế nóng” của M.U thay thế HLV David Moyes. Ngay trong trận đấu tiên, lão tướng người xứ Wales đã làm nức lòng CĐV Quỷ đỏ với chiến thắng 4-0 trước Norwich. 
Mặc dù vậy, có vẻ như Ryan Giggs vẫn chưa nhận được niềm tin từ BLĐ đội bóng. Bằng chứng là việc trong thời gian qua, họ đang liên hệ với HLV Van Gaal để dẫn dắt đội bóng vào mùa giải tới.

Ngày hôm qua, khi được hỏi về tương lai trên “ghế nóng” của M.U, Ryan Giggs đã lên tiếng: “Chẳng có gì thay đổi cả. Tôi sẽ dẫn dắt đội bóng cho tới cuối mùa giải. Nhiệm vụ của tôi là tập trung cho những trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, về khả năng có tiếp tục đảm nhiệm công việc này hay không. Dù sao, hãy cùng chờ đợi quyết định cuối cùng vào cuối mùa giải”.

Bên cạnh đó, Ryan Giggs cũng tiết lộ thêm về lực lượng của M.U ở trận đấu với Sunderland. Anh nói thêm: “Có một vài cầu thủ đang gặp vấn đề như Rooney, Lindegaard. Trong đó, Rooney đã bị đau háng. Vẫn biết rằng bạn phải cẩn thận với những trường hợp như thế này nhưng thực tế, Rooney luôn khao khát được ra sân. Chúng tôi sẽ theo dõi tình hình của cậu ấy.

Van Persie đã trở lại tập luyện. Trông cậu ấy khá ổn. Tuy nhiên, để cậu ấy ra sân ngay trong ngày mai e rằng quá vội vã”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.