Sợ bị M.U bán, Fellaini hứa hẹn năm sau sẽ "lột xác"

Tiền vệ Marouane Fellaini của Man United đã không thể hiện đủ tốt ở mùa giải năm nay nhưng vừa lên tiếng hứa hẹn sẽ cố hết sức chứng tỏ năng lực vào mùa giải sau.

Marouane Fellaini đang phải đương đầu với nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Một phần vì áp lực từ số tiền khổng lồ mà Quỷ đỏ Manchester bỏ ra chiêu mộ cựu tiền vệ Everton lên đến 30 triệu Euro.

Fellaini hứa sẽ "lột xác" ở mùa giải sau
Nói với Daily Telegraph, Fellaini thể hiện quyết tâm cao: “Tôi sẽ xem mình có thể làm được gì vào mùa giải sau. Tôi cần hồi phục thể trạng thật tốt, Tôi thậm chí có thể thi đấu khi chấn thương nhưng hiệu quả không cao”.

“Tôi đã gặp chấn thương khoảng 3 tháng và đó là giai đoạn rất khó khăn. Khi đến với một đội bóng mới, bạn luôn muốn được ra sân thi đấu cùng đồng đội. Khi không thể thi đấu, sẽ rất khó khăn”.

“Khi mùa giải năm nay kết thúc, tôi sẽ nhanh chóng bắt đầu sự chuẩn bị mới thật tốt cho mùa giải sang năm”.


Nói về thương vụ chuyển nhượng trong phút chót đến với Manchester United, tiền vệ người Bỉ cho biết:

“Tôi đã có cả giai đoạn chuẩn bị trước mùa để thi đấu cho Everton và tôi không biết chuyện sẽ đi hay ở. Vào phút cuối, tôi chọn sang Man United, có quá nhiều áp lực nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.