Tái phát chấn thương, Diego Costa có nguy cơ lỡ CK Champions League

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã tái phát chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng anh không còn cơ hội dự trận chung kết Champions League với Real Madrid.


Trong trận "chung kết" trên sân Nou Camp ở vòng 38 La Liga, Atletico Madrid đã đăng quang ngôi vô địch sau 18 năm chờ đợi khi cầm hòa Barcelona 1-1. Trung vệ Godin trở thành người hùng của đội bóng khi đánh đầu gỡ hòa phút 49. Tuy nhiên, trong niềm vui sướng tột cùng đó, đội khách cũng không khỏi lo lắng vì chấn thương tái phát của chân sút chủ lực Diego Costa.

Tiền đạo sinh năm 1988 này chỉ chơi 16 phút ở trận gặp Barca trước khi phải tập tễnh rời sân. Trong một pha tăng tốc phản công, Diego Costa đã tái phát chấn thương gân khoeo - đây là chấn thương khiến anh phải vắng mặt trong trận hòa 1-1 với Malaga cách đây 1 tuần. Chân sút người Tây Ban Nha rất buồn khi phải rời sân, thậm chí anh đã bật khóc trên băng ghế dự bị. 

Với chấn thương bất ngờ tái phát, cơ hội cho Diego Costa kịp bình phục để tham dự trận chung kết Champions League với đại kình địch Real Madrid ở Lisbon (Bồ Đào Nha) sau đây 7 ngày là cực kỳ nhỏ. 

Ngoài trường hợp của Diego Costa, HLV Diego Simeone lúc này cũng đang đau đầu với chấn thương của tiền vệ Arda Turan. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ cũng dính chấn thương và phải rời sân ở phút 23 sau pha va chạm với Cesc Fabregas.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.