Van Persie: Tôi muốn đi bộ trên lửa cho Van Gaal

Van Persie: I'd walk on fire for Van Gaal

Tiền đạo thừa nhận rằng ông nợ mới ông chủ Manchester United để làm anh đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hà Lan và nói rằng Hà Lan sẽ "làm một cái gì đó đặc biệt" tại World Cup.

Robin van Persie nói rằng ông sẽ "đi trên lửa" cho mới quản lý Manchester United Louis van Gaal.

30 tuổi đeo băng đội trưởng đội tuyển quốc gia Hà Lan tại World Cup mùa hè này, trong khi Van Gaal sẽ rời Hà Lan để mất bài của mình tại Old Trafford sau khi giải đấu.

Van Persie đã nghiêng Oranje để "làm một cái gì đó đặc biệt" tại Brazil và ca ngợi sự lãnh đạo của huấn luyện viên.

"Van Gaal đã cho tôi tất cả sự tự tin tôi có thể yêu cầu. Ông làm tôi tiền đạo chính, vị trí yêu thích của tôi, cuối cùng. Ông làm cho tôi trưởng. Tôi nợ anh ấy một cái gì đó", Van Persie nói với Blizzard.

"Vì vậy, tôi sẽ được như sắc nét như một con dao ở Brazil tôi sẽ đi bộ trên lửa cho anh ta nếu tôi phải -. Như phần còn lại của đội.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.