World Cup còn 20 ngày: Con trai Klinsmann sỉ nhục Donovan

Con trai của HLV trưởng ĐT Mỹ, Klinsmann đã có những lời lẽ mang tính chế nhạo Donovan sau khi tiền đạo này bị loại khỏi danh sách ĐT Mỹ dự World Cup.

Như đã biết, tiền đạo kỳ cựu Landon Donovan đã không có tên trong danh sách cuối cùng của ĐT Mỹ tham dự World Cup sắp tới. Đây được xem là một tin buồn đối với NHM đội bóng xứ sở cờ hoa bởi Donovan được xem là một tượng đài của bóng đá Mỹ.

Tuy nhiên đối với Jonathan Klinsmann, con trai của HLV trưởng ĐT Mỹ ông Jurgen Klinsmann thì đó lại là một tin vui. Bằng chứng là anh chàng đã viết lên Twitter những dòng chia sẻ cảm xúc thể hiện sự vui mừng thái quá với việc Donovan bị loại, đồng thời có những lời lẽ không được hay ho.

Đứng trước những phát biểu không được "lọt tai" của con trai, Jurgen Klinsmann đã tỏ ra vô cùng xấu hổ và lấy làm tiếc vì những phát ngôn đó. Đồng thời ông cũng thông cảm với Donovan và cho rằng con trai ông nợ Donovan một lời xin lỗi.

Donovan (10) không có tên dự World Cup

Klinsmann cho biết: "Tôi thực sự thấy thất vọng. Tôi đã gọi cho nó ngay sau khi biết tin. Những việc Jonathan làm thật sự vô ý thức. Với tư cách một người cha, tôi cảm thấy buồn. Nó đang nợ Donovan một lời xin lỗi nghiêm túc."

"Jonathan là một fan lớn của Donovan từ nhiều năm qua. Trong phòng nó treo đầy ảnh của cậu ấy. Nó đã nhận ra những gì đã làm là sai và cảm thấy rất ân hận. Điều cần làm với nó bây giờ là đưa ra lời xin lỗi."

Donovan đã 156 lần khoác áo đội tuyển Mỹ, ghi được 57 bàn thắng (5 bàn tại 3 kỳ World Cup). Cựu cầu thủ Everton đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Mỹ.

Klinsmann cho biết loại Donovan là quyết định khó khăn nhất của ông trong vai trò HLV. Cùng chung cảnh ngộ bị gạch tên còn có: tiền đạo Terrence Boyd (Rapid Vienna), hai tiền vệ Joe Corona (Club Tijuana) và Maurice Edu (Philadelphia Union) và các hậu vệ Brad Evans (Seattle Sounders), Clarence Goodson (San Jose Earthquakes), Michael Parkhurst (Columbus Crew).

Danh sách 23 tuyển thủ Mỹ dự World Cup 2014:

Thủ môn: Brad Guzan (Aston Villa), Tim Howard (Everton), Nick Rimando (Real Salt Lake).

Hậu vệ: DaMarcus Beasley (Puebla), Matt Besler (Sporting Kansas City), John Brooks (Hertha Berlin), Geoff Cameron (Stoke City), Timmy Chandler (Nuremberg), Omar Gonzalez (LA Galaxy), Fabian Johnson (Hoffenheim), DeAndre Yedlin (Seattle Sounders).

Tiền vệ: Kyle Beckerman (Real Salt Lake), Alejandro Bedoya (Nantes), Michael Bradley (Toronto FC), Brad Davis (Houston Dynamo), Mix Diskerud (Rosenborg), Julian Green (Bayern Munich), Jermaine Jones (Besiktas), Graham Zusi (Sporting Kansas City).

Tiền đạo: Jozy Altidore (Sunderland), Clint Dempsey (Seattle Sounders), Aron Johannsson (AZ Alkmaar), Chris Wondolowski (San Jose Earthquakes).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.