Balotelli thăng hoa nhờ chân dài tiếp lửa

Sự có mặt của vị hôn thê Fanny Neguesha góp phần không nhỏ vào màn trình diễn thăng hoa của “Ngựa chứng” Mario Balotelli trong trận đấu giữa Italia và Anh.

Tiền đạo lắm scandal Mario Balotelli một lần nữa khiến người hâm mộ phải nhắc tên anh trên sân cỏ với bàn thắng quyết định giúp tuyển Italia đánh bại tuyển Anh của HLV Roy Hodgson.


Tất nhiên, để mọi người phải nhớ đến mình Balotelli đã phải nhờ nhiều tới vị hôn thê Fanny Neguesha. Cô bạn gái hứa hôn người Bỉ đã có mặt trên sân Arena da Amazonia để theo dõi trận cầu đinh Italy gặp Anh. Và điều này khiến tinh thần của “Ngựa chứng” lên rất cao. Kết quả, chân sút thuộc biên chế AC Milan đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng quan trọng cho Azzurri.

Sau khi lập công, Balotelli đã hướng lên khán đài, nơi có cô bạn gái Fanny Neguesha đang cổ vũ hết mình cho anh. Và cựu tiền đạo của Man City đã không quên dành cho Fanny một nụ hôn gió.


Balotelli và Fanny Neguesha hẹn hò nhau từ đầu năm 2013 sau khi "Siêu quậy" chia tay cô bạn gái Raffaella Fico. Trong thời gian hơn một năm yêu nhau, chân sút tuyển Italy và siêu mẫu người Bỉ không ít lần chia tay rồi lại tái hợp.

Chỉ vài ngày trước khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh, Balotelli đã ngỏ lời cầu hôn với Fanny Neguesha và ngay lập tức anh nhận được cái gật đầu đồng ý.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.