Chia tay Bayern, Raeder lưỡng lự trước Arsenal, M.U

Thủ môn Lukas Raeder vừa chính thức nói lời chia tay Bayern Munich để chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu ở Premier League.
Mùa bóng 2013/14 Lukas Raeder chỉ 2 lần được ra sân ở Bundesliga. Việc liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị khiến thủ môn 20 tuổi này quyết định rời Allianz Arena. “Tôi không muốn ở lại Bayern Munich thêm nữa. Tôi sẽ chia tay Allianz Arena vào mùa hè này, đây là sự thật 100%”, Lukas Raeder xác nhận thông tin rời Bayern trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay trên tờ Bild.

Không tiết lộ điểm đến tương lai nhưng theo Bild, Premier League sẽ là đích đến sắp tới của Lukas Raeder.

Hai đội bóng được cho là đang theo đuổi Lukas Raeder là M.U, đặc biệt là Arsenal.

Dù chia tay Bayern từ lâu nhưng Louis van Gaal vẫn theo dõi động tĩnh đội bóng cũ và rất “kết” Lukas Raeder. Trong khi đó Arsene Wenger coi Lukas Raeder là mục tiêu trong chiến lược “Đức hóa Arsenal” của ông.

Một lý do nữa khiến Arsene Wenger rất muốn chiêu mộ Lukas Raeder là Arsenal sẽ không phải trả xu nào cho thương vụ này.  Bởi thủ môn 20 tuổi rời Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do, rất hợp với chiến lược mua bán của Giáo sư.

Tuy nhiên Lukas Raeder hiện lưỡng lự trước Arsenal, M.U và một số lựa chọn khác ở Premier League. Bởi nếu đến 1 trong 2 đội bóng này thì chắc chắn anh sẽ vẫn phải bắt dự bị như tại Bayern.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.