Cựu tiền đạo Brazil chết thảm trong tai nạn trực thăng

Nỗi buồn vô hạn đang bao phủ Brazil sau cái chết thương tâm của cựu tiền đạo Fernandao, người từng khoác áo Internacional, Sao Paulo, Marseille và tuyển Brazil, trong một vụ tai nạn trực thăng.

ăm nay 36 tuổi, Fernandao là một trong số 5 nạn nhân có mặt trên chiếc trực thăng bị rơi vào tối thứ 6 ở tỉnh Aruana thuộc miền trung Brazil. Không có người nào sống sót trong vụ tai nạn này.


Người phát ngôn của đơn vị cứu hỏa cho biết, Fernandao đang thực hiện một chuyến đi công tác thường ngày. Anh theo dự kiến sẽ xuất hiện trên chương trình Sport TV trong suốt thời gian World Cup diễn ra.

Thời còn thi đấu, Fernandao từng là đội trưởng Internacional giành chức vô địch Copa Libertadores vào năm 2006, kế đó là FIFA Club World Cup, và ghi được 42 bàn sau 100 trận.

Fernandao từng 1 lần khoác áo tuyển Brazil hồi năm 2005. Ngoài ra, Fernandao đã có 3 mùa giải thi đấu tại Pháp trong màu áo Marseille và Toulouse.

Anh trở thành HLV của Internacional vào tháng 7 năm 2012, nhưng bị sa thải chỉ 4 tháng sau đó.

Trước cái chết đột ngột của Fernandao, tổng thống Brazl Dilma Rousseff đã gửi lời chia buồn đến gia quyến của anh. Ngoài ra, những ngôi sao bóng đá khác như Alexandre Pato, cựu tiền vệ Arsenal Gilberto Silva... cũng bày tỏ sự thương tiếc với người quá cố.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.