HLV Klinsmann: Mỹ dành sự nguy hiểm cho đối thủ tiếp theo

HLV Jurgen Klinsmann cho rằng các cầu thủ của ông không chơi tấn công mạnh mẽ là để dành những điều bất ngờ cho đối thủ của Mỹ ở vòng 1/16


Với tính chất không thật sự căng thẳng của trận đấu cùng với việc muốn giữ sức cho vòng knock-out, Mỹ và Đức chơi khá chậm rãi và không thật sự quyết tâm trong những pha lên bóng. 

HLV Klinsmann gởi lời cảnh báo đến đối thủ tiếp theo của Mỹ ở vòng 1/16

Trong thế trận cầm chừng đó, Đức đã vươn lên dẫn trước ở phút 55 nhờ pha sút xa cực kì chuẩn xác của tiền đạo Thomas Mueller. 

Với bàn thắng duy nhất này Đức đã giành chiến thắng tối thiểu và cùng Mỹ nắm tay nhau vào vòng 1/16.

Sau trận đấu, HLV Klinsmann tỏ ra rất tự tin về phong độ của đội bóng: "Mọi người nói chúng tôi không có cơ hội để vượt qua vòng bảng nhưng cuối cùng các cầu thủ đã chứng minh họ làm được. Tuyển Mỹ đã chơi tốt ở trận đấu này và xứng đáng có được 1 điểm.

Tôi đã hy vọng các cầu thủ có thể giành được nhiều quyền kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhưng có lẽ họ đang muốn để dành những điều này cho đối thủ tiếp theo.
Đây là bước tiến lớn với Mỹ và tôi đang rất trông đợi trận đấu ở vòng knock-out"
, Reuters dẫn lời nhà cầm quân 49 tuổi.

Muller (13) ghi bàn thắng duy nhất giúp Đức giành chiến thắng 

Trong khi đó Thomas Muller, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nói với đài ZDF rằng anh quan tâm đến kết quả của đội bóng hơn là việc bản thân vượt qua kỉ lục ghi bàn tại World Cup của danh thủ Argentina Maradona: "Tôi đã ghi một bàn thắng đẹp và giúp Đức giành chiến thắng.

Điều này có ý nghĩa hơn là việc trở thành một huyền thoại, thật sự tôi không để tâm lắm đến những kỉ lục. Với sự chăm chỉ và tinh thần đồng đội, Đức đã sẵn sàng cho vòng tiếp theo"
.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.