Điểm báo quốc tế đêm 7/6: Louis van Gaal xác nhận muốn có Arturo Vidal

 Louis van Gaal xác nhận muốn có Arturo Vidal, Bayern Munich cân nhắc bán Bastian Schweinsteiger, Romelu Lukaku muốn rời Chelsea, Barcelona đạt thỏa thuận mua Marquinhos... là những tin tức được các tờ báo quốc tế đăng tải đêm 7/6. 


The Sun: Real Madrid sẵn sàng duyệt chi 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Ramires bên phía Chelsea.

Bild: HLV tuyển Hà Lan, Louis van Gaal thừa nhận Arturo Vidal là cầu thủ mà ông rất muốn có trong đội hình.


BBC
: CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kì vừa thông báo đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Diego Ribas từng khoác áo Atletico Madrid nửa cuối mùa giải qua.

Daily Star: Bayern Munich cân nhắc bán Bastian Schweinsteiger - cầu thủ đang được M.U theo đuổi.

Sport: Barcelona đã đạt được mọi thỏa thuận mua trung vệ người Brazil Marquinhos nhưng sẽ phải chia tay 1 cầu thủ Brazil khác là Dani Alves.

Marca: Pedro Rodriguez thừa nhận tương lai của anh tại Barca đang rất bấp bênh, hai bên sẽ có cuộc nói chuyện về vấn đề này sau World Cup 2014.

Marca: Cesc Fabregas của Barcelona đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea cùng với mức lương 8,1 triệu Bảng/ mùa.

Guardian: Romelu Lukaku vừa công khai với Chelsea rằng anh muốn rời sân Stamford Bridge vào mùa hè này.

Sky Sports: Diego Costa đã vượt qua một cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với Chelsea trong tuần này. Theo đó, Chelsea sẽ hoàn tất và công bố vụ chuyển nhượng với tiền đạo Atletico Madrid vào thứ 3 tuần tới.

Daily Mail: Gã nhà giàu Paris Saint-Germain quyết định chốt giá 68 triệu bảng với hy vọng thuyết phục được Ban lãnh đạo Chelsea nhượng lại tiền vệ Eden Hazard trong mùa hè này.

Sky Sports Italia: Andrea Stramaccioni mới đây đã chính thức được bổ nhiệm vào vai trò HLV của Udinese. 

Daily Mirror: Loic Remy hết cơ hội gia nhập Arsenal.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.