Điểm tin World Cup ngày 20/6: Fellaini xuống tóc nếu Bỉ vô địch

 Fellaini xuống tóc nếu Bỉ vô địch, fan Anh đòi Gerrard giải nghệ, Balotelli đòi hôn Nữ hoàng Anh... là những tin chính có trong mục điểm tin World Cup 2014 ngày 20/6 của BongDa.com.vn. 



Mạng xã hội nước Anh đòi Gerrard giải nghệ: Dù là công thần của đội tuyển Anh trong suốt thập kỉ qua nhưng Gerrard chỉ vì màn trình diễn kém cỏi trong trận gặp Uruguay đã bị người hâm mộ quê nhà quay lưng.

Fellaini sẽ xuống tóc nếu Bỉ vô địch World Cup 2014: Tiền vệ của Man United, Marouane Fellaini hứa rằng nếu đội tuyển Bỉ vô địch World Cup, anh sẽ lập tức cắt mái tóc xù của mình.

Casillas và Xavi giã từ Tây Ban Nha: Bộ đôi công thần của ĐT Tây Ban Nha sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế sau World Cup 2014.

Gerrard nhận lỗi: Thủ quân tuyển Anh Steven Gerrard đã nhận trách nhiệm về sai lầm cá nhân trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 của Tam sư trước Uruguay.

Tuyển Bỉ nhận tin dữ từ Hazard:
 Chấn thương ngón chân mà Eden Hazard gặp phải trong trận Bỉ thắng Algeria 2-1 nặng hơn dự kiến rất nhiều. Theo tiết lộ, tiền vệ của Chelsea có thể phải vắng mặt ở trận đấu với Nga vào 22/6 tới đây.

Roy Hodgson quyết không từ chức: Roy Hodgson thừa nhận thất vọng, đánh giá cơ hội đi tiếp của Anh ở bảng tử thần là rất mong manh, nhưng tuyên bố sẽ không từ chức.

Balotelli đòi hôn... Nữ hoàng Anh thì mới cứu Tam Sư:
 Trên trang mạng Twitter, Siêu quậy người Ý viết: “Nếu muốn chúng tôi đánh bại Costa Rica, tôi muốn một nụ hôn từ Nữ Hoàng Anh, hiển nhiên là trên má thôi”.

Tây Ban Nha thất bại vì HLV Del Bosque: Một số chuyên gia bóng đá thế giới đã nhận định một trong những lý do khiến đương kim vô địch Tây Ban Nha chia tay VCK World Cup 2014 từ vòng bảng vì sai lầm của HLV Del Bosque.

Ẩu đả kinh hoàng trước trận Uruguay - Anh: Một vụ ẩu đả đã diễn ra ngay trước thềm cuộc “đại chiến” giữa Tam sư và Uruguay khiến ít nhất 10 CĐV là người Anh bị thương.

Luis Suarez bật khóc sau chiến thắng trước tuyển Anh: Suarez khóc không chỉ vui mừng vì đã giúp Uruguay trở lại với cuộc đua tranh giành 1 trong 2 vé đi tiếp, mà còn là những giọt nước mắt giải tỏa nỗi ấm ức đã phải chịu đựng suốt mấy năm nay

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.