Joel Campbell xuất sắc nhất trận Costa Rica - Uruguay

Với màn trình diễn quá ấn tượng, tiền đạo 21 tuổi Joel Campbell đã được các chuyên gia của FIFA bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất" ở trận Costa Rica thắng Uruguay 3-1 rạng sáng 15-6 (giờ VN).

Trong trận đấu trên, Joel Campbell chơi tổng cộng 90 phút có 32 đường chuyền, thực hiện 4 cú sút và ghi một bàn thắng đẹp mắt bằng chân trái ở phút 54 giúp đội tuyển Costa Rica gỡ hòa 1-1. Chính bàn thắng của Joel Campbell đã giúp Costa Rica chơi hưng phấn hơn hẳn ở những phút còn lại để giành chiến thắng "không tưởng" 3-1 trước ứng cử viên Uruguay.


Joel Campbell ăn mừng bàn thắng vào lưới Uruguay. Ảnh: Getty

Không chỉ ghi được một bàn thắng quan trọng, Joel Campbell còn chơi rất năng nổ trong suốt trận đấu và nhiều lần gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Fernando Muslera (Uruguay). Điểm nổi bật nhất của ngôi sao này là tốc độ tuyệt vời và khả năng chạy chỗ khôn ngoan khiến hàng hậu vệ Uruguay phải khổ sở đeo bám.

Có lẽ do bực mình vì không kèm nổi Campbell nên hậu vệ Max Pereira (Uruguay) đã có hành động không đẹp là sút thẳng vào chân của tiền đạo này ở phút 90+5. Hậu quả là Max Pereira đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.