Khen Ancelotti, Ramires tuyên bố rời Chelsea?

Tiền vệ Ramires mới đây đã khiến người ta bất ngờ khi dành ra không ít lời có cánh đối với HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti.





Với một nền tảng thể lực dồi dào cộng khả năng phán đoán tình huống tốt, Ramires chính là một trong những nhân tố chủ chốt nơi hàng tiền vệ của Chelsea, và đang được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện nay.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tương lai anh được đảm bảo tại Chelsea, khi mới đây, The Blues đã nhận được một đề nghị khá hấp dẫn dành cho tiền vệ này từ phía Real Madrid, khi mà phía đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro để thực hiện thương vụ này.

Và mới đây, bản thân Ramires càng khiến người hâm mộ tin tưởng những thông tin trên là có thật, khi anh đã bất ngờ tâng bốc HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti, người trước đây mà anh cũng từng có thời giam làm việc cùng tại Chelsea:
"Ancelotti là một người rất đặc biệt đối với tôi. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ ông ấy. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều trong những ngày đầu tôi đặt chân đến Chelsea, đặc biệt là việc giúp tôi thích nghi với vai trò tiền vệ trung tâm. Ông ấy quả thật là một HLV rất giỏi."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.