Mải theo đuổi Fabregas, Chelsea bị Real đánh cửa sau

Trong bối cảnh Chelsea đang theo đuổi Cesc Fabregas, Real Madrid đã bí mật tiếp cận Ramires nhằm đưa tiền vệ này về Bernabeu trong mùa Hè năm nay.
Sau một mùa giải trắng tay, Chelsea đã dự chi ngân sách lớn cho chuyển nhượng. Không chỉ theo đuổi bộ đôi của Atletico (Diego Costa và Filipe Luis), gã nhà giàu thủ đô London còn dồn tiền của cho Cesc Fabregas, người gần như chắc chắn sẽ chia tay Barca trong mùa Hè này.
Trong những ngày qua, Chelsea liên tục mở cuộc đàm phán với Fabregas nhằm sớm hoàn tất thương vụ này trước VCK World Cup 2014. Tuy nhiên, do mải mê theo đuổi ngôi sao Tây Ban Nha, The Blues đã bị Real bí mật tiếp cận Ramires.

Đây là thương vụ gây bất ngờ của Real Madrid bởi Ramires không phải mẫu tiền vệ được Chủ tịch Florentino Perez đánh giá cao. Tuy nhiên, với HLV Carlo Ancelotti thì khác! Ông cho rằng đây là mục tiêu thực tế nhất của Kền kền chứ không phải Luis Suarez.

Không ai khác, chính Carlo Ancelotti là người đã đưa Ramires về Stamford Bridge vào năm 2010 khi còn dẫn dắt Chelsea. Ngay ở mùa giải đầu tiên (2010-11), tiền vệ Brazil đã có 29 lần ra sân ở Premier League dưới triều đại Carletto. Do thích lối chơi của Ramires, nhà cầm quân người Italia đã từng gạ mua tiền vệ này sau khi chuyển sang PSG.

Trên thực tế, Real Madrid đang cần mẫu tiền vệ công thủ toàn diện và có thể lực tốt như Ramires để nâng cấp tuyến giữa và thích ứng với các sơ đồ chiến thuật khác nhau. Ancelotti đã có Sami Khedira nhưng tiền vệ người Đức sau thời gian dài điều trị chấn thương đã mất phong độ. Có khả năng trong phiên chợ Hè năm nay, Khedira sẽ chia tay Bernabeu.

Theo tờ Mundo Deportivo, Real đã bí mật tiếp cận người đại diện của Ramires. Với mức dự chi khoảng 20 triệu bảng, khả năng thành công của Kền kền là khá cao bởi Chelsea đã có nhiều phương án thay thế khác như Nemnja Matic, Marco van Ginkel.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.