Man United: Sau Herrera và Shaw là ai?

Theo tin từ Daily Express, Manchester United đang rất muốn có sự phục vụ của Stefan De Vrij từ Feyenoord và sẽ sớm đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ này.





Trong 2 ngày qua, M.U đã khiến NHM của họ nức lòng khi chiêu mộ 2 tân binh khủng là Luke Shaw từ Southampton và Ander Herrera là Athletic Bilbao. Nhưng trong quá trình cải tổ toàn diện Old Trafford từ HLV Louis van Gaal, công việc chuyển nhượng vẫn chưa dừng lại với Man United.

HLV Van Gaal dù đang bận bịu cùng tuyển Hà Lan tại World Cup nhưng mỗi ngày, ông đều liên hệ với giám đốc điều hành Ed Woodward để hoàn tất các bản hợp đồng trước khi Man United đi du đấu.

Tạm yên với hàng tiền vệ và hàng công, M.U buộc phải bổ sung lực lượng ở hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ khi  những trụ cột như Nemanja Vidic và Rio Ferdinand đã rời Old Trafford.

Daily Express cho hay, Man United sẽ sớm gửi tới Feyenoord lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho chữ ký của Stefan de Vrij. Trung vệ 22 tuổi này cũng đã lên tiếng khẳng định mình sẽ rời Hà Lan sau khi kết thúc nhiệm vụ cùng ĐTQG tại Brazil.

Ngoài Man United, Stefan de Vrij cũng đang nhận được sự chú ý của hàng loạt đội bóng khác tại Premier League trong đó có Liverpool và Tottenham.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.