Mourinho: Ozil cần được yêu thương

Ozil đã bị chỉ trích rất nhiều sau màn trình diễn tệ hại ở mùa giải vừa qua cùng Arsenal. Thế nhưng cựu HLV Real Madrid Jose Mourinho cho rằng tiền vệ người Đức vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.


Ozil đã trở thành chủ đề của những lời chỉ trích ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anh. Chấn thương và việc liên tục phải cầy ải đã ảnh hưởng rất nhiều đến màn trình diễn của tiền vệ người Đức khiến những đóng góp của anh cho Pháo thủ trong giai đoạn lượt về là không nhiều.

Là một người từng có thời gian dài làm việc cùng với Ozil khi cả hai còn ở Real Madrid, HLV Jose Mourinho hơn lúc nào hết là người hiểu rất rõ cầu thủ này. Trong buổi phỏng vấn trên Yahoo Sport chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bảo vệ học trò cũ đồng thời khẳng định Ozil là một cầu thủ đẳng cấp.


"Tôi nghĩ rằng thật khó để chỉ trích cậu ấy, vì Ozil vẫn là Ozil," Mourinho nói với Yahoo Sport. "Nếu bạn đang mong đợi một hình ảnh Ozil tích cực có thể chạy từ bên này sang bên kia và cho thấy sự nhiệt tình thì đây không phải là cậu ấy."

"Nhưng nếu bạn đang chờ đợi ai đó có khả năng tung ra những đường chuyền luôn đi đúng hướng và có tốc độ thì đó chính là Ozil", Mourinho nói.

HLV Chelsea Jose Mourinho cũng cho biết rằng bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, Mesut Ozil là một "chàng trai nhạy cảm" những người cần được yêu thương.

"Tôi biết rất rõ cậu ấy bởi chúng tôi từng làm việc bên nhau trong một thời gian khá dài và Ozil là một chàng trai rất nhạy cảm."

"Cậu ấy cần sự tự tin, một sự tin tưởng. Anh ấy cần phải cảm thấy rằng mọi người đang đối xử tốt với mình. Khi ấy trên sân, mỗi lần Ozil chạm bóng, đó luôn là những đường chuyền đẹp. Và anh ấy cũng biết sẽ chuyền bóng cho ai là hợp lý."

"Tôi biết đôi khi hoặc thậm chí là nhiều lần bạn cảm thấy không hài lòng vì màn trình diễn của cậu ấy. Nhưng một khi đã là chính mình, Ozil luôn là một cầu thủ đặc biệt", HLV của Chelsea nói thêm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.