M.U đánh bạc: Trả 60 triệu bảng mua lại Pogba!

Man Utd sẽ phải bỏ ra 60 triệu bảng để mua lại Paul Pogba chỉ 2 năm sau khi để tiền vệ này ra đi tự do.
Theo nguồn tin của Guardian, Man Utd và Louis van Gaal đang phải đối diện với một canh bạc thực sự khi kiên trì theo đuổi Paul Pogba. Họ sẽ phải chi ra 60 triệu bảng để đưa tiền vệ người Pháp trở lại Old Trafford chỉ sau 2 năm mất trắng anh.
Đội trinh sát của Guardian tiết lộ, Quỷ đỏ không chỉ nhắm đến Kevin Strootman của Roma, họ còn lặp đi lặp lại các nỗ lực tìm hiểu xem liệu Juventus có sẵn sàng bán Pogba nếu thu về lợi nhuận khổng lồ hay không. Mino Raiola, đại diện của Pogba cho biết tiền vệ này hạnh phúc ở Turin, nhưng sự quan tâm từ Man Utd đem đến cho họ những lựa chọn. 

Pogba là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch cải tổ hàng tiền vệ Man Utd của David Moyes, bên cạnh Toni Kroos và Cesc Fabregas. Tuy vậy, sau khi Moyes bị sa thải và Louis van Gaal lên thay, Quỷ đỏ đã từ bỏ cả Kroos và Fabregas và đưa Strootman lên đầu danh sách, sau đó đến Pogba.

Van Gaal cho rằng Man Utd cần kiên trì quan tâm Pogba, bất chấp sự đổ vỡ giữa hai bên trong quá khứ. Trong khi đó, BLĐ Quỷ đỏ vẫn băn khoăn về thái độ của tiền vệ người Pháp. Họ cho rằng mua Pogba là một rủi ro lớn nếu tiền vệ này sẵn sàng dứt bỏ Juventus chỉ sau 2 năm gắn bó. Van Gaal dẫn chứng Pogba đã thi đấu cho 2 CLB hàng đầu thế giới và chưa bao giờ thể hiện rõ thái độ chống đối hoặc không hài lòng. Pogba chỉ chỉ trích Man Utd không cho anh cơ hội khi đã chuyển đến Juventus.

Ngoài Pogba, trong các cuộc tiếp xúc với Juventus, Man Utd cũng bày tỏ sự quan tâm đến Arturo Vidal, người mà Van Gaal từng rất thích trong quá khứ. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.