Nếu có thể, tôi sẽ loại ngay Fred khỏi tuyển Brazil

Tiền vệ từng vô địch World Cup cùng tuyển Brazil, Edmilson cho rằng ông sẽ loại chân sút Fred khỏi đội hình Selecao tại World Cup 2014.


Sau 2 trận đã qua, tiền đạo Fred đang nhận phải nhiều sự chỉ trích vì màn trình diễn khá tệ. Báo chí cho rằng cầu thủ này không để lại được dấu ấn nào thông qua việc chưa có được bàn thắng dù liên tục được HLV Scolari tin tưởng xếp đá chính.

Theo đó, huyền thoại bóng đá Pele của Brazil gần đây cho rằng tiền đạo này chưa hoàn toàn có đủ thể trạng tốt nhất để thi đấu. Đồng quan điểm, cựu tiền vệ Edmilson, người từng vô địch World Cup 2002 cùng Brazil, tin rằng một sự thay đổi trên hàng công với đội nhà là rất cần thiết.

"Tôi sẽ sử dụng Neymar như một số 9 ảo và đá cạnh với Willian thay cho Fred. Hulk sẽ trở lại thi đấu nếu bình phục và phối hợp cùng Willian, người chơi tốt trong vai trò này ở Chelsea. Ngoài ra, Neymar sẽ dùng như một tiền vệ giống như Thomas Muller của tuyển Đức", Edmilson nói với Globo Esporte.

Sau khi kết thúc 2 lượt trận, Brazil giành được 4 điểm và chưa thể giành quyền vào vòng tiếp theo. Ở lượt trận cuối, đội chủ nhà cần ít nhất một kết quả hòa trước Cameroon để đi tiếp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.