Oliver Kahn: “Tây Ban Nha chết vì tự mãn”

Thủ môn huyền thoại bóng đá Đức đánh giá, thất bại nặng nề mà ĐKVĐ Tây Ban Nha phải hứng chịu trước Hà Lan là do quá tự mãn, cũng như Ramos và Pique đã có trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình.

Là khách mời bình luận trên đài truyền hình Đức, Oliver Kahn bắt đầu với nhận xét: “Năm 2010, tại Nam Phi, Tây Ban Nha cũng thất bại (trước Thuỵ Sỹ) trong trận mở đầu nhưng bạn không thể so sánh với trận thua hôm nay”.
Oliver Kahn: "Tây Ban Nha chết vì tự mãn"
Theo Oliver Kahn, Casillas đã đánh mất đi sự tự tin vốn có
Tay giữ gôn lẫy lừng một thời của Bayern Munich và ĐTQG Đức, phân tích thêm: “Người Tây Ban Nha đã bị tự mãn. Họ đã không chịu chạy, chiến đấu để giành lấy bóng và hơn nữa, Ramos và Pique đã có một trong những trận đấu tồi tệ nhất của họ”.
Về người đồng môn, Iker Casillas được cho là có một ngày tồi tệ hơn bất cứ ai trong sắc áo các nhà ĐK giữ cúp, Oliver Kahn cho rằng, tay giữ gôn đã gặt mọi vinh quang này đã đánh mất sự tự tin vốn có của mình.
“Tôi có cảm giác rằng, Iker không ở trong trạng thái thực sự thoải mái và tự tin. Những biểu lộ của cậu ấy cho thấy không thể hiện được đầy đủ những phẩm chất thường thấy”.
Tuy nhiên, huyền thoại này cho rằng, trận thua thảm của người Tây Ban Nha trước Hà Lan không thể đổ lỗi hoàn toàn cho Iker Casillas. Bởi “sai lầm của Casillas trong bàn thắng thứ 3 chỉ là một chi tiết trong bức tranh toàn cảnh thất bại nặng nề của đương kim giữ cúp”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.