Prandelli: Không cần phải hoảng loạn

HLV Cesare Prandelli khẳng định tình thế lúc này của Italia tại bảng D chưa đến mức phải gọi là báo động.


Prandelli: Không cần phải hoảng loạn

Sau màn ra mắt cực kỳ thành công với thắng lợi 2-1 trước Anh, Italia tưởng chừng sẽ dễ dàng giành lấy tấm vé lọt vào vòng 16 đội đầu tiên tại bảng D bằng việc đánh bại Costa Rica. 

Nhưng một kịch bản không ngờ đã xuất hiện, vì nhờ có bàn thắng của Bryan Ruiz, đội bóng yếu hơn Costa Rica đã có đuộc 3 điểm, để qua đó thay thế Azzurri trở thành đội bóng đầu tiên tại bảng D giành vé đi tiếp.

Với thất bại này, Italia sẽ cần phải hết sức cẩn trọng trong lượt trận cuối cùng, vì nếu sơ sẩy, họ hoàn toàn có thể đánh mất tấm vé còn lại vào tay một Uruguay đang hừng hực khí thế sau thắng lợi 2-1 trước tuyển Anh.

Tuy nhiên trong phát biểu trên kênh Rai mới đây, HLV Prandelli vẫn tỏ ra rất bình thản trước tình cảnh của Italia: "Không có gì phải lo lắng, điều chúng tôi cần đó là nghỉ ngơi, và chuẩn bị cho trận đấu sắp tới."

"Đây là một thất bại (Costa Rica) hợp lý, tuy nhiên chúng tôi đã biết trước bản thân phải đối đầu với những gì khi rơi vào một bảng đấu rất khó thế này. Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình trước Uruguay."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.