Real Madrid cho sao trẻ sang 'Tàu ngầm Vàng' học việc

Tiền vệ cánh Denis Cheryshev của Real Madrid sẽ tiếp tục đi “du học” thêm một mùa giải nữa sau khi Villarreal đã hoàn tất hợp đồng mượn tuyển thủ 23 tuổi người Nga.


Thông báo chính thức trên trang chủ của cả đội bóng Hoàng gia Real Madrid và Villarreal, Denis Cheryshev sẽ chính thức đến sân El Madrigal tu nghiệp trong mùa giải 2014/15 sắp tới.

Cheryshev là cầu thủ triển vọng bậc nhất tại nước Nga, tuy vậy, môi trường tại đội một quá khắc nghiệt của Real sẽ không cho một cầu thủ 23 tuổi như Cheryshev nhiều cơ hội thể hiện. Được biết, tiền vệ cánh người Nga đã nổi lên với màn trình diễn xuất sắc cho Real Madrid B Castilla với 11 bàn trong 34 trận tại giải hạng hai Tây Ban Nha.
Cheryshev là ngôi sao rất được kì vọng của bóng đá Nga 

Mùa 2012/13, Cheryshev có vinh dự lên đội một, được tung vào sân trong trận đấu thuộc Cúp nhà Vua. Sau đó, Cheryshev đến Sevilla theo dạng cho mượn mùa 13/14 nhưng bất ngờ gặp một chấn thương dai dẳng, anh chỉ có 4 lần ra sân tại La Liga và 1 lần ra sân tại Europa League ở mùa trước.

Tuy vậy, chấn thương lúc này đã hoàn toàn hồi phục, Cheryshev đang tự tin hướng đến việc chứng tỏ mình trong màu áo ‘Tàu Ngầm Vàng’ Villarreal để có cơ hội khoác áo Real Madrid một ngày không xa.

>> Real M

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.