Real Madrid trên đường tìm kiếm Morata "mới"

Ngôi sao trẻ trên hàng công Alvaro Morata muốn được đá chính nhiều hơn và đòi ra đi tìm cơ hội, nên Real Madrid cũng phải nhắm trước một số cái tên dự phòng.


Trên thị trường chuyển nhượng, Real Madrid đang diễn một vở nhạc kịch dài kì lê thê trong thương vụ Luis Suarez nhưng mặt sau họ cũng phải tìm phương án dự phòng tên hàng công nếu sao trẻ Alvaro Morata ra đi.

Morata là kiểu mẫu dự bị chiến lược mà các đội bóng lớn luôn phải có trong đội hình. Một tiền đạo trẻ, có tố chất, tiềm năng, tương lai tươi sáng sẽ được trao cơ hội thi đấu xen kẽ quãng nghỉ dưỡng sức cho các trụ cột. 
Morata ra đi thì Real sẽ phải đau đầu chọn phương án thay thế

Nhưng một khi Morata nghĩ rằng đã “đủ lông đủ cánh” để “ra riêng” khỏi chiếc ghế dự bị. Real Madrid buộc phải trao Morata cơ hội nhiều như mong muốn hoặc tìm một tiền đạo tương đồng khác.

Trong danh sách các tài năng trẻ mà Real Madrid nhắm làm Morata ‘mới’, xuất hiện 2 cái tên hàng đầu là Griezmann và Juan Iturbe. Ngoài ra Berardi chưa đầy 20 tuổi vừa tỏa sáng cho Sassuolo tại Serie A, hay Lacazette (ghi 22 bàn cho Lyon mùa rồi) cũng là sự lựa chọn tham khảo. Dù vậy, Morata vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng và Ancelotti vẫn luôn sẵn lòng giúp tiền đạo này từng bước một.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.