Thêm 1 ngôi sao lớn muốn thoát thân khỏi Arsenal

Sau những cái tên như Lukasz Fabianski hay Bacary Sagna, tới lượt thủ quân Thomas Vermaelen đã công khai bày tỏ ý định chia tay Arsenal trong mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.


Vermaelen chẳng còn mặn mà với Arsenal.


Kể từ khi Robin van Persie chia tay The Gunners để chuyển sang khoác áo M.U hồi mùa hè 2012, HLV Arsene Wenger đã quyết định trao chiếc băng thủ quân Arsenal. Tuy nhiên, trên cương vị mới, anh lại bất ngờ sa sút phong độ trầm trọng.

Ngoài ra, những chấn thương dai dẳng đã khiến cầu thủ 28 tuổi đánh mất chỗ đứng nơi trung tâm hàng phòng ngự của Arsenal vào tay bộ đôi Per Mertesacker và Laurent Koscielny. Mùa giải vừa qua, Vermaelen chỉ có tổng cộng 21 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Quá chán nản với việc phải thường xuyên “ngồi chơi xơi nước Vermaelen đã công khai bày tỏ ý định “đào tẩu” khỏi Arsenal ngay trong mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên được ra sân thi đấu.

Như vậy, Vermaelen chính là ngôi sao thứ 3 muốn chia tay Arsenal trong mùa hè này. Trước đó, thủ thành Fabianski và hậu vệ Sagna đã chính thức nói lời giã biệt đội bóng thành London.

Hợp đồng hiện tại giữa Vermaelen với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm. Vì vậy, HLV Wenger sẵn sàng để tuyển thủ Bỉ ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận chồng đủ 10 triệu euro lên bàn đàm phán. Ở thời điểm này, Vermaelen đang được cả M.U và Napoli theo đuổi.

Mặc dù bị thất sủng trong màu áo Arsenal, song Vermaelen luôn được HLV Marc Wilmots xem là đối tác lý tưởng của đội trưởng Vincent Kompany nơi trung tâm hàng phòng ngự của ĐT Bỉ. Vì vậy, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam đang quyết tâm tìm lại phong độ ở World Cup 2014 nhằm giúp anh có thêm cơ hội tìm được đội bóng mới như ý.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.