Toni Kroos ra yêu sách khủng, Bayern ngán ngẩm

Những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Toni Kroos và Bayern Munich tiếp tục lâm vào bế tắc. Theo tiết lộ, tiền vệ trẻ người Đức đòi mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa, trong khi phía “Hùm xám” xứ Bavaria chỉ chấp nhận trả 5 triệu euro/mùa.


Tương lai của Toni Kroos vốn đã luôn là một chủ đề nóng bỏng tại Bayern Munich suốt giai đoạn cuối mùa giải vừa qua và giờ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 mở cửa, nó lại càng trở nên bức thiết. Những người đứng đầu “Hùm xám” không hề muốn ngôi sao 24 tuổi này ra đi và họ đã làm mọi cách có thể để níu chân anh, trong đó có việc mời gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, những cuộc thương thảo giữa hai bên liên tục lâm vào bế tắc. Ngày hôm qua, người đại diện của Kroos đã có mặt tại đại bản doanh của Bayern Munich và một lần nữa, ông đưa ra yêu sách khiến Chủ tịch Karl Hopfner khó lòng chấp thuận. Theo tiết lộ từ Bild, Kroos muốn bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa, cao hơn 3,5 triệu euro/mùa so với mức hiện tại.


Bayern Munich không chấp nhận yêu cầu tăng lương của Kroos


Bayern Munich không sẵn lòng đáp ứng mức lương kể trên. Thậm chí trong một động thái mới nhất, họ còn để ngỏ khả năng tống khứ cựu tiền vệ Bayer Leverkusen. Trong thời gian qua, M.U và Real Madrid là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Kroos nhiều nhất. Cách đây ít ngày, HLV Carlo Ancelotti đã không ngần ngại thừa nhận, Kroos chính là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở hè năm nay.

Thực tế, mức lương chỉ khoảng 4,5 triệu euro/mùa hiện tại của Kroos có thể coi là quá ít nếu so với những gì anh đã đóng góp cho “Hùm xám”. Thế nên yêu cầu tăng lương của anh có lẽ là hợp lý, nhất là khi nhìn vào danh sách lương của Bayern Munich. Mario Gotze nhận 12 triệu euro/năm, gấp gần 3 lần Kroos trong khi về đóng góp chuyên môn, chưa biết ai hơn ai. Đến cả David Alaba cũng có 6 triệu euro/năm. Mức lương của Kroos chỉ ngang hàng lão tướng Daniel van Buyten, Rafinha và người sắp ra đi là Mario Mandzukic.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.