Tuyển Việt Nam đấu giao hữu với Myanmar tại Bình Dương

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chọn sân Gò Đậu, Bình Dương làm địa điểm tổ chức trận giao hữu quốc tế giữa tuyển Việt Nam với Myanmar ngày 2/7 tới.

Chuẩn bị cho trận đấu ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura, đội tuyển sẽ tập trung từ ngày 25/6. Trong thời gian này, đội sẽ rèn quân tại Bình Dương.

Nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ cố gắng đi xem giò cầu thủ nhiều hơn nữa, để có thể tập trung những thành phần tinh túy cho trận cầu ở Gò Đậu. "Tôi đã có danh sách sơ bộ do VFF giới thiệu. Nhưng trước mắt, tôi sẽ đi nhiều sân nữa để cố gắng lựa chọn các cầu thủ có phong đột tốt nhất", ông Miura chia sẻ.

Việt Nam (áo trắng) sẽ tiếp Myanmar trên sân Gò Đậu, Bình Dương. Ảnh: Đức Đồng.

Về việc chọn sân Gò Đậu, Bình Dương làm địa điểm tổ chức trận giao hữu, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lý giải: "VFF muốn đưa hình ảnh đội tuyển đến gần gũi hơn với người hâm mộ các tỉnh, thay vì cứ tập trung đá ở Hà Nội và TP HCM. Hơn nữa, sau khi tổ chức tốt hai trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá nữ châu Á, Bình Dương đáp ứng đủ các tiêu chí để chúng tôi lựa chọn".

HLV Miura hứa hẹn sẽ có trận ra mắt khó khăn khi phải đối đầu với Avramovich - đồng nghiệp lão luyện từng ba lần dẫn dắt Singapore vô địch AFF Cup - hiện huấn luyện tuyển Myanmar.
Trong bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, đội tuyển Việt Nam tụt bảy bậc, xếp 123 thế giới, nhưng vẫn đứng đầu Đông Nam Á. Trong khi đó, Myanmar tăng 14 bậc, xếp 159 thế giới, đứng thứ bảy khu vực.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.