Argentina 1-0 Bỉ: con dấu ngất Higuain bến bán kết


Argentina 1-0 Belgium: Higuain stunner seals semi-final berth

Tiền đạo Napoli tấn công một mục tiêu tuyệt vời trong nửa đầu và đó là đủ để thấy ra một Quỷ đỏ mặt đáng thất vọng.

Đình công tuyệt đẹp Gonzalo Higuain đã gửi Argentina vào bán kết của World Cup tại các chi phí của Bỉ, như những người đàn ông Alejandro Sabella của chạy ra người chiến thắng 1-0 tại Brasilia. 
Phần lớn đã được thực hiện của sự phụ thuộc của Argentina trên đội trưởng Lionel Messi đồng bóng trong giải đấu ở Brazil, nhưng họ đã chứng tỏ họ không đội một người đàn ông với một màn hình ấn tượng trong Brasilia vào ngày thứ Bảy. 

Messi một lần nữa dẫn đầu bởi ví dụ như ông tương đương kiểm đếm của 91 mũ cho đất nước của ông Diego Maradona, nhưng đó là Higuain đã được chứng minh là trận đấu chiến thắng của Argentina với một cú sút đầu tốt. 

Tiền đạo Real Madrid cũng đã chạm xà ngang trong nửa thứ hai là quốc gia Nam Mỹ sản xuất cho là hiệu suất tốt nhất của họ trong cuộc cạnh tranh để bảo đảm một vị trí cuối cùng chống lại bốn hoặc Hà Lan hay Costa Rica. 

Argentina đánh bại Bỉ ở vòng bán kết vào năm 1986 trong cuộc họp cuối cùng giữa hai bên, sau đó tiếp tục được lên ngôi vô địch thế giới, và bằng chứng này họ có khả năng lặp lại kỳ tích mà lần đầu tiên kể từ khi những trận chung kết ở Mexico. 

Các Albiceleste đã bị chỉ trích sau màn hình rời rạc của họ chống lại Thụy Sĩ trong vòng 16, nhưng bắt đầu trên chân phía trước và đã được đền đáp khi Higuain đặt chúng ở phía trước với một kết thúc tốt trên tám phút.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.