Argentina quyết biến Maracana thành sân nhà

Sẽ có rất đông CĐV Argentina sẽ xuất hiện tại Brazil để cổ vũ cho đội bóng của họ và đây rõ ràng là một bất lợi cho thầy trò HLV Joachim Low.

Theo Hãng tin AFP, đã có khoảng 100.000 CĐV là người Argentina đã di chuyển sang nước láng giềng Brazil bằng nhiều phương tiện khác nhau như ô tô, xe buýt để trực tiếp theo dõi trận chung kết World Cup 2014 với tuyển Đức.
Một ngày trước khi trận chung kết diễn ra, dòng người đổ về thành phố Rio de Janeiro không ngừng tăng khiến các con phố chính thường xuyên rơi vào cảnh tắc nghẽn.

Các nhà chức trách địa phương cho biết, lượng người đổ đến quá đông khiến khu Terreirao do Samba, một địa điểm tổ chức hòa nhạc ngoài trời trở nên quá tải. 

Để giảm bớt "sức nóng" tại Terreirao do Samba, chính quyền thành phố Rio buộc phải chuyển một lượng lớn CĐV Argentina tới cắm trại ở khu Sambadrome, nơi thường tổ chức lễ hội carnival nóng bỏng và đầy sắc màu của thành phố ven biển này.

Theo trang tin tức G1 bất chấp sự "thù địch" giữa 2 nền bóng đá Brazil và Argentina, cơ quan quản lý du lịch của Rio tuyên bố họ đã sẵn sàng để đón tiếp 100.000 CĐV Argentina dự kiến ​​sẽ đến thành phố này để chứng kiến trận chung kết Argentina - Đức.

G1 cũng cho biết để đảm bảo an toàn tại các khu vực có đông CĐV, cơ quan chức năng Brazil sẽ cho triển khai 11.500 nhân viên cảnh sát xung quanh sân vận động Maracana và các khu vực lân cận nhằm đảm bảo an ninh cho trận chung kết. Đây là con số cao gấp đôi so với 6 trận chung kết giải đấu này được tổ chức trước đó.

Trận chung kết World Cup 2014 giữa Argentina và Đức sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 14/7 tới (giờ Việt Nam).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.