Biểu tượng của Real Madrid Di Stefano bị ngừng tim

Real Madrid icon Di Stefano suffers cardiac arrest

88 tuổi đang trong tình trạng nghiêm trọng trong bệnh viện sau khi bị ốm sau khi rời khỏi một nhà hàng ở thủ đô Tây Ban Nha.

Cựu tiền đạo của Real Madrid Alfredo di Stefano đang trong tình trạng nghiêm trọng trong bệnh viện sau khi bị một cơn đau tim bị nghi ngờ. 

Chủ tịch danh dự của câu lạc bộ, người đã biến 88 tuần này, đã được báo cáo bị ốm sau khi rời khỏi một nhà hàng ở Calle Juan Ramon Jimenez ở thủ đô Tây Ban Nha, và được đưa đến bệnh viện Gregorio Maranon sau khi được điều trị bằng y. 

Điều này được hiểu là tiền đạo cũ bị ngừng tim và bây giờ là trong chăm sóc đặc biệt. 

Một nguồn tin từ Madrid dịch vụ khẩn cấp đơn vị Samur nói với EFE: "Một ngừng tim sự tham dự của nhân viên Samur và họ ngay lập tức chuyển bệnh nhân đến bệnh viện Gregorio Maranon." 

Argentina-sinh Di Stefano đã giành tám danh hiệu Primera Liga và năm cúp châu Âu trong một thập kỷ giật gân tại Santiago Bernabeu, trong thời gian đó anh đã ghi hơn 300 bàn thắng trong 396 lần ra sân. 

Cựu Tây Ban Nha quốc tế, những người đã được thực hiện chủ tịch danh dự của những người khổng lồ Tây Ban Nha vào năm 2000, bị một cơn đau tim nhẹ trong tháng 12 năm 2005.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.