Có thủ thành mới, Wenger dọa phế Szczesny

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ David Ospina, HLV Wenger đã lên tiếng dọa dẫm thủ thành số 1 của Arsenal, Wojciech Szczesny.
Sau khi sở hữu Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy, Arsenal đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành David Ospina từ Nice với mức giá 3,2 triệu bảng. Thương vụ này sẽ được đội bóng Bắc London chính thức công bố trong ít ngày tới.
David Ospina được cho là người sẽ lấp khoảng trống bỏ lại của Lukasz Fabianski, người đã chuyển sang khoác áo Swansea hồi tháng trước. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện cùng ĐT Colombia ở VCK World Cup 2014 vừa qua, thủ thành 25 tuổi này hoàn toàn có thể cạnh tranh suất đá chính với Wojciech Szczesny.

Thông tin này đã được HLV Arsene Wenger ngấm ngầm chia sẻ. Cụ thể, ông sẽ căn cứ vào phong độ để lựa chọn thủ thành số 1 cho Arsenal ở mùa giải tới.
“Bạn biết đấy! Ban đầu, Szczesny sẽ là sự lựa chọn số 1. Nhưng sau đó, chúng tôi sẽ căn cứ vào phong độ. Nếu Ospina cho thấy anh ta tốt hơn, anh ta sẽ được thi đấu”, HLV Wenger chia sẻ.

 Trong nhiều mùa giải vừa qua, Szczesny luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở khung gỗ. Tuy vậy, trong nhiều trận đấu lớn, thủ thành người Ba Lan không thể hiện được đẳng cấp và mang tới sự tin tưởng cho Arsenal ở hàng phòng ngự. Trong khi Ospina, 25 tuổi, lại thể hiện được kinh nghiệm và vai trò trong nhiều trận đấu quan trọng.

Không nói đâu xa, ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, Ospina chính là nhân tố quan trọng giúp Colombia trở thành đội bóng có hàng thủ mạnh nhất (13 bàn thua). Ở VCK World Cup 2014 vừa qua, thủ thành 25 tuổi này cũng chỉ để lọt lưới 4 bàn/5 trận.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.