Cuộc đàm phán Napoli đã bị phá vỡ, cho thấy Gonalons


Napoli talks have broken down, reveals Gonalons

Tiền vệ thừa nhận anh từ lâu đã là mục tiêu cho ông chủ Napoli Rafa Benitez nhưng bây giờ được thiết lập để ở lại với Lyon sau khi không đồng ý các điều khoản với các đại gia Serie A.

Tiền vệ Maxime Gonalons Olympique Lyonnais cho biết các cuộc đàm phán trong một động thái để Napoli đã bị phá vỡ, có nghĩa là ông có thể sẽ mở rộng hợp đồng với câu lạc bộ Ligue 1. 

Serie A nhì từ lâu đã được liên hệ để chuyển cho 25 tuổi và thấy một nỗ lực tháng Giêng 17.000.000 € chối. 

Chủ tịch Napoli Aurelio de Laurentiis thừa nhận vào tháng Tư rằng ông chưa có thể xem xét xử phạt một giá thầu cho các tiền vệ, nhưng Gonalons có kể từ khi tuyên bố rằng các cuộc đàm phán đã đạt được một bế tắc như ông đã không thể đồng ý các điều khoản. 

Gonalons nói rằng ông hiện được thiết lập để ở lại với Lyon và sẽ "có thể kéo dài hợp đồng" tại Stade Gerland. 

"Tôi đã có thể thích [làm việc với] Benitez, và thỏa thuận này đã diễn ra trong một năm, nhưng tôi đã không hài lòng với tất cả các chi tiết", ông được trích lời nói của Tuttosport. 

"Trong Lyon, tôi hạnh phúc, ngay cả khi sự quan tâm của Napoli tâng bốc tôi, như chúng ta đang nói về một câu lạc bộ tuyệt vời." 

Gonalons, người đã qua các cấp bậc thiếu niên ở Lyon, đã có hơn 150 lần ra sân cho đội cao cấp từ năm 2009 và có sáu mũ cao cấp cho Pháp.www.afbsports.info

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.