Drogba trở về mái nhà xưa: Sự tái hợp ngọt ngào

Cũng vào mùa hè như thế này cách đây 2 năm về trước, Didier Drogba giàn giụa nước mắt trước ống kính máy quay khi phải nói lời từ biệt ngôi nhàChelsea sau 8 năm gắn bó. 2 năm sau, Drogba bất ngờ trở về mái nhà xưa sau một quãng thời gian lưu lạc ở vùng đất Thổ Nhĩ Kỳ xa xôi theo lời mời của người thầy cũJose Mourinho. Có lẽ lúc này nên gạt bỏ qua hết mọi yếu tố chuyên môn để cùng tận hưởng niềm vui của một sự tái hợp tuyệt vời.


Từ sau khi gặt hái vinh quang cùng Chelsea ở đấu trường Châu Âu và nói lời chia tay Chelsea, mọi ngã đường dẫn tới sân Stamford Bridge đều in đậm hình bóng của anh. Từ phòng thay đồ, sân tập cho đến những băng rôn, khẩu hiệu treo đầy trên khán đài, tất cả đều cho thấy nỗi nhớ và tình yêu bất diệt mà NHM dành cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Họ có một niềm tin rằng, nếu như Mourinho có thể trở lại mái nhà xưa để dẫn dắt Chelsea thì một ngày nào đó Drogba cũng sẽ trở về.

Didier Drogba đã trở lại thi đấu cho Chelsea

Có thể nói, Drogba là một trong số ít các tiền đạo thành công nhất trong sự nghiệp cùng Chelsea. Trong suốt quãng thời gian 8 năm tận hiến cho The Blues, Drogba được mệnh danh là “voi rừng” với phẩm chất tuyệt vời của một tiền đạo sát thủ. Những năm tháng hào hùng nhất, những danh hiệu cao quý nhất và những kỷ niệm ngọt ngào nhất anh đều để lại hết ở Chelsea. Cho đến nay, Chelsea vẫn chưa thể tìm thấy một ai có thể đủ sức gánh trên vai trọng trách mà anh để lại.

Drogba đã già đi vì tuổi tác. Năm nay, ở cái tuổi 36, những vết nhăn trên khuôn mặt Drogba đã xuất hiện nhiều hơn. “Voi rừng” ngày nào đã già nhưng tình yêu dành cho Chelsea và khát khao được trở về mái nhà xưa vẫn đang cháy mãi trong tim của Drogba. Drogba nhớ Chelsea và cả nửa Tây của thành London cũng nhớ anh vô cùng. Và cuối cùng thì ngày ấy cũng đã đến, ngày anh trở về đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm với Chelsea. Kể từ giờ phút này, Drogba chính thức khoác trên mình màu áo xanh huyền thoại của Chelsea một lần nữa. Ở khắp mọi nơi trên thế giới, người Chelsea đã vỡ òa trong cảm giác sung sướng ngập tràn.

Trong thâm tâm mỗi True Blues, Drogba là mãi mãi, là người hùng tuyệt vời nhất trong trái tim họ. Bất chấp mọi sự nghi ngại, mọi sự dèm pha về tuổi tác và phong độ của “King Drogba”, người Chelsea vẫn hân hoan chào đón người cũ năm xưa trở về. Và mùa giải tới, một lần nữa họ lại được thấy Drobga nhảy múa trên thảm cỏ Ngoại hạng Anh, được thấy những pha ăn mừng quen thuộc của “voi rừng” và được chứng kiến sự hiện diện của Drogba trên Stamford Bridge. Chỉ bấy nhiêu đó thôi đã là quá đủ cho một mùa giải mới.

Giờ đây, người ta đang ngóng trong sự tái hợp giữa người thầy cũ Jose Mourinho và cậu học trò cưng Didier Drogba, sự gặp gỡ giữa những người đồng đội cùng chiến tuyến đã cùng nhau chinh chiến suốt bao nhiêu năm qua gồm Drogba, Terry và Cech. Họ đang đếm ngược thời gian để được trông thấy Drogba ra sân thi đấu ở mùa giải mới. Cảm giác ấy thật tuyệt vời!

Sự trở về này của Drogba đã chứng tỏ một điều rằng, ở Chelsea vẫn luôn có chỗ cho những tượng đài sống. Một ngày nào đó, Lampard, Ashley Cole sẽ trở lại và đảm đương một công việc nào đó ở CLB nếu như họ muốn gắn bó cả cuộc đời mình với màu xanh Chelsea. Bây giờ thì người ta đã biết, không có thuật ngữ “No country for old man” (Không có chỗ cho những người già) ở Chelsea!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.