Fifa để điều tra vụ Neymar

Fifa to investigate Neymar incident

Ủy ban kỷ luật được thiết lập để kiểm tra thách thức Juan Camilo Zuniga về ngôi sao Brazil, mà loại anh ra khỏi phần còn lại của World Cup. 

FIFA đã khẳng định nó sẽ phân tích sự cố tại World Cup tứ kết hôm thứ Sáu mà thấy Neymar bị một đốt xương sống bị gãy. 

Hậu vệ Colombia Juan Camilo Zuniga thách thức ngôi sao Brazil từ phía sau trong giai đoạn kết thúc của trò chơi, gây ra chấn thương lưng mà bây giờ đã cai trị phía trước Barcelona khỏi giải đấu. 

Zuniga khẳng định sau trận đấu ông không có ý làm tổn thương Neymar với những thách thức, mà ông thoát khỏi một thẻ vàng hoặc đỏ, nhưng FIFA đã tiết lộ rằng kể từ khi Ủy ban kỷ luật của họ sẽ xem xét vụ việc để xem thêm hành động cần được thực hiện. 

"Ủy ban kỷ luật được phân tích vấn đề này. Các tinh thần fair play là rất quan trọng và chúng tôi muốn tránh những điều khó khăn trên các lĩnh vực chơi," người đứng đầu FIFA của phương tiện truyền thông Delia Fischer tại một cuộc họp vào ngày thứ Bảy cho biết. 

Mặc dù phản đối Zuniga rằng thách thức của ông là trung thực, cựu tiền đạo Brazil Ronaldo tuyên bố Colombia có một trường hợp để trả lời. 

"Thách thức là một trong rất bạo lực - Tôi tin rằng có một ý định của các cầu thủ Colombia để gây ra một số thiệt hại," ông nói với các phóng viên tại Brazil. 

"Tôi không nghĩ đó là chơi bóng đá bình thường, tôi không biết liệu anh ta đã lên kế hoạch này trước nhưng tôi tin rằng đó là rất tích cực, rất bạo lực." 

Bàn thắng của David Luiz và Thiago Silva niêm phong một chiến thắng 2-1 cho Brazil trong đêm đó bảo đảm chỗ bán kết, nơi họ sẽ phải đối mặt với Đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.