Gary Cahill sắp được Chelsea thưởng lớn

Sau những đóng góp không biết mệt mỏi trong màu áo Chelsea, hậu vệ Gary Cahill sắp được tưởng thưởng xứng đáng.

Theo báo Sunday People, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Anh tới năm 2018, kèm theo mức lương lên tới 120.000 bảng tuần.


Từ khi đầu quân cho Chelsea từ Bolton vào năm 2012 với giá 7 triệu bảng, Gary Cahill nhanh chóng thích nghi với CLB và trở thành một trong những trụ cột quan trọng. Cùng với The Blues, hậu vệ người Anh đã giành được 1 cúp FA, 1 Champions League và 1 Europa League.

Theo thống kế, sau 3 mùa giải thi đấu cho Chelsea thì Gary Cahill có 111 trận ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 10 bàn thắng. Đáng chú ý, trong 2 mùa giải gần đây thì hậu vệ 28 tuổi này toàn chơi 40 trận trở lên.

Cùng một diễn biến liên quan đến Chelsea, huyền thoại Frank Lampard có thể trở lại CLB để tập luyện trước khi thi đấu cho New York City vào tháng 3 năm sau.

Mới đây, Lampard đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với New York City. Song, do đội bóng của Mỹ này chỉ được phép thi đấu vào tháng 3 tới, nên Lampard có thể tận dụng thời gian từ đây tới năm sau để trở lại khu Cobham để tập luyện hòng duy trì cảm giác bóng.

Cũng theo Mirror, đang có tin đồn Lampard sẽ thi đấu cho Melbourne tại Úc dạng cho mượn, nhưng lúc này vẫn chưa có thông tin chính thức được đưa ra.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.