Hàng ngàn CĐV Real hô vang tên Casillas trong ngày ra mắt của Toni Kroos

Nhằm ủng hộ Iker Casillas, trong buổi lễ ra mắt của Toni Kroos, hàng ngàn CĐV 'Kền kền trắng' đã hô vang trên khán đài "Iker! Iker!".



Trong buổi lễ ra mắt của Toni Kroos, đã có hơn 10.000 CĐV Real có mặt trên khán đài và những tràng pháo tay không ngớt dành cho tiền vệ người Đức.

Tuy nhiên, đặc biệt hơn nữa, đây cũng là dịp để các CĐV này thể hiện sự ủng hộ đối với thủ thành Iker Casillas với những tiếng hô vang "Iker! Iker!" trên khán đài sau khi thông tin Real chiêu mộ thành công Keylor Navas bị rò rỉ.

Rõ ràng, Navas sẽ đe dọa đáng kể đến vị trí số 1 trong khung gỗ của Casillas hay thậm chí là Diego Lopez, nhất là thủ thành của Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa World Cup tệ hại trong khi Navas của Costa Rica lại thăng hoa một cách bất ngờ.

Trong diễn biến mới đây, thủ thành Lopez đã tuyến bố sẽ tiếp tục bám trụ tại Real, còn Casillas vẫn chưa có động tĩnh gì. Tuy nhiên, với sự ủng hộ mạnh mẽ của các CĐV, đây sẽ là liều thuốc tinh thần rất lớn để Casillas tiếp tục ở lại chiến đấu cho vị trí số 1 tại đội bóng mà anh đã gắn bó từ rất lâu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.