HLV Mai Đức Chung hành hung cổ động viên Long An?

HLV trưởng CLB Thanh Hóa Mai Đức Chung bị cáo buộc là đã hành hung một CĐV của Đồng Tâm Long An.

Tối qua 19/7, HLV Mai Đức Chung của CLB Thanh Hóa được cho là đã hành hung một CĐV Long An sau trận thua CLB Đồng Tâm Long An 0-2 ở vòng 21 V-League 2014.


Theo nguồn tin của thành viên BTC sân Long An và những người chứng kiến tại cửa sân Long An kể lại thì lúc xe chở đội bóng Thanh Hóa từ từ lăn bánh rời sân, một CĐV Long An cũng chạy xe theo, dùng những lời lẽ văng tục có nội dung chê trách lối đá thô bạo của các cầu thủ Thanh Hóa. 

Chứng kiến những lời lẽ thiếu văn hóa kể trên của CĐV đội bạn và sẵn sự bực tức sau trận thua, HLV Mai Đức Chung đã mở cửa bước xuống, hành hung CĐV và khiến anh này ngã. Các CĐV gần đó chứng kiến đã không tin vào mắt mình và đã cùng nhau hét lên: “HLV tuyển quốc gia mà lại đi đánh người”.

Lập tức BTC sân đã có mặt để can ngăn không để sự việc đi quá xa và trình báo giám sát trận đấu đồng thời báo Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF.

Sau một đêm im lặng, cho tới sáng nay HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng nói về sự việc. Ông Chung cho biết không hề có chuyện ông hành hung CĐV của đội bạn.

“Tôi khẳng định không hề có chuyện hành hung CĐV. Thông tin báo chí nói tôi đánh người là hoàn toàn sai”, cựu HLV tuyển nữ Việt Nam trình bày.

“Khi xe chúng tôi ra về, nhiều CĐV của Đồng Tâm Long An đã chửi bới rất thậm tệ. Có một CĐV đã lớn tuổi chửi nhiều nhất và tôi đã xuống xe để nói rằng Thanh Hoá thua rồi tại sao còn nhục mạ chúng tôi như thế. CĐV này hoá ra đang say rượu, không kiểm soát được hành động của mình, nên bị ngã khỏi xe máy, chứ không có chuyện tôi hành hung anh ta”.

Không chỉ có ông Chung phủ nhận việc hành hung CĐV, mà trước đó Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ cũng đã lên tiếng về việc này. 

“Anh Chung nóng nảy xuống xe để đôi co với CĐV này khi anh ta không ngừng chửi bới đội bóng chúng tôi thôi chứ chưa hành hung gì cả”, ông Đệ nói.

Trong giới bóng đá HLV Mai Đức Chung nổi tiếng hiền lành và không có tai tiếng. Nên khi sự vụ trên xảy ra đã khiến rất nhiều người bất ngờ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.