Huntelaar phủ nhận những liên hệ từ Liverpool

Chân sút Klaas Jan Huntelaar mới đây đã khẳng định rằng anh chưa hề nhận được bất cứ liên hệ nào từ Liverpool.




Theo truyền thôn
g Anh và Tây Ban Nha, nhiều khả năng Luis Suarez sẽ chính thức trở thành người của Barcelona vào cuối tuần này, sau khi Liverpool đã chấp nhận mức giá 80 triệu bảng mà đội chủ sân Nou Camp đưa ra.

Để lấp đầy khoảng trống mà Suarez để lại, có rất nhiều nguồn tin cho rằng chính Huntelaar đang là chân sút dẫn đầu dach sách quan tâm của Liverpool. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Telegraaf, tuyển thủ người Hà Lan đã khẳng định:

"Tôi đã đàm phán gia hạn hợp đồng với Schalke trong một thời gian dài. Sau khi World Cup, tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian và sau đó chúng tôi sẽ bàn lại vấn đề này. Hiện người đại diện cũng chưa đề cập với tôi bất cứ liên hệ nào, và tôi hiện cũng chỉ muốn tập trung cho giải đấu này mà thôi."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.