Jack Wilshere đang tự tay hủy hoại sự nghiệp?

Jack Wilshere gần đây liên tục bị báo chí phanh phui những hành động sai trái, sau scandal rượu và thuốc lá mới đây anh lại dính vào một chuyện không hay khác. 


Đầu tuần qua, Jack Wilshere đã bị bắt gặp khi thản nhiên dùng thuốc lá và rượu trong kỳ nghỉ tại Las Vegas. Không chỉ vậy, anh còn tham gia một bữa tiệc ở bể bơi với sự góp mặt của một số người bạn và cả những bóng hồng.

Đây là khoảng thời gian tiền vệ của Arsenal nghỉ ngơi điều trị chấn thương, đáng lẽ anh cần thư giản thì những hình ảnh vừa được báo chí công khai lại cho thấy Wilshere đang tự hủy hoại sức khỏe bản thân.

Không những vậy, tờ Daily Mail còn tiết lộ Wilshere đang ra yêu sách muốn Arsenal tìm một người đại diện cho anh và làm rõ số tiền trong bản hợp đồng còn lại với Pháo thủ.

Sẽ không có gì là quá so với yêu cầu của tiền vệ người Anh nếu người đại diện được anh yêu cầu không phải là Tom, anh ruột của mình và cũng chính là người đã cung cấp thuốc lá và rượu cho Wilshere sử dụng.

Với những động thái vừa qua, chắc chắn HLV Wenger sẽ không mấy bằng lòng và nếu không sớm ngộ ra được điều sai trái, nhiều khả năng Wilshere sẽ phải hối hận vì tương lai tàn lụi của mình. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.