James Rodriguez gục khóc như mưa trên vai David Luiz

Quá thất vọng khi chứng kiến đội nhà bị loại, James Rodriguez đã gục khóc ngay trên vai của bộ đôi hậu vệ Brazil, David Luiz và Daniel Alves.

Dù rất cố gắng nhưng James Rodriguez và các đồng đội đã không thể tạo thêm một bất ngờ trước chủ nhà Brazil. Chơi ngang ngửa đối thủ nhưng vì một chút thiếu bản lĩnh và may mắn, Colombia đã nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước những người Brazil già dơ và đầy kinh nghiệm ở đấu trường World Cup.


Dù thua trận nhưng các cầu thủ Colombia vẫn có một trận đấu hay, ngôi sao sáng nhất của họ, James Rodriguez tiếp tục là nguồn cảm hứng vô tận trong lối chơi hào hoa và phóng khoáng của Los Cafeteros. 

Bị theo kèm rất chặt bởi các hậu vệ trứ danh của Brazil nhưng James Rodriguez vẫn biết cách tỏa sáng với đường chuyền giúp Bacca mang về một quả penalty cho Colombia. Và cũng chính anh đã thực hiện thành công quả sút 11 mét này để đem về hy vọng cho đội quân của HLV Jose Pekerman.

Đáng tiếc, dù tấn công như vũ bão ở những phút cuối trận nhưng Colombia không thể thêm một lần đưa bóng vào lưới Julio Cesar và ngậm ngùi nhìn đối thủ vào bán kết. Quá thất vọng, James Rodrigue đã gần như đổ gục xuống sân sau trận đấu và khi bộ đôi David Luiz và Daniel Alves ra an ủi, anh cũng không kiềm được nỗi buồn và gục khóc như một đứa trẻ trên vai của bộ đôi hậu vệ Brazil.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.