James Rodriguez mơ ước thi đấu cho Real Madrid

Tiền vệ James Rodriguez thừa nhận việc được thi đấu cho Real Madrid là giấc mơ mà anh ôm ấp.


James Rodriguez năm nay 22 tuổi, vừa trải qua một kì World Cup vô cùng thành công cùng tuyển Colombia. Anh là linh hồn trong lối chơi của đại diện Nam Mỹ. Rodriguez hiện vẫn là vua phá lưới World Cup với 6 bàn thắng. Nếu tính riêng trong màu áo As Monaco mùa vừa qua, Rodriguez cũng gây ấn tượng mạnh khi có 9 lần lập công, cung cấp 12 đường chuyền thành bàn.


Rodriguez hiện đang là mục tiêu của nhiều ông lớn khắp châu Âu như Man United, Man City, Real Madrid, Barcelona.

Về phần Real, đã có tin họ sẵn sàng bán ngôi sao Angel di Maria để dọn chỗ cho nhạc trưởng Colombia. Giờ đây, đội chủ sân Bernabeu nhận được thông tin không thể vui hơn.

Rodriguez nói trên Marca: "Thật tự hào khi được sự quan tâm từ một CLB như Real Madrid. Được thi đấu cho họ là thực sự là giấc mơ của tôi."

"Tôi luôn dành sự tôn trọng cho những CLB khác. Nhưng cuối cùng, Real vẫn là Real. Tôi luôn muốn được thi đấu cho họ. Đó là giấc mơ của tôi. Thực tuyệt vời khi được chơi bên cạnh các cầu thủ chất lượng của Real. Nếu điều này xảy ra, tôi chỉ muốn tận hưởng nó."

"Tôi là một người điềm tĩnh. Tôi sẽ giữ bình tĩnh và chờ đợi Real. Tương lai của tôi đang ở trong tay của Chủ tịch Florentino Perez."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.