Khedira chấp nhận giảm lương, Arsenal mở cờ trong bụng

Với mong muốn cập bến Arsenal, Sami Khedira đã chấp nhận giảm mức lương đề nghị từ 150 nghìn bảng/tuần xuống 134 nghìn bảng/tuần.
Khúc mắc lớn nhất của Arsenal trong cuộc đàm phán chiêu mộ Sami Khedira chính là mức lương yêu cầu của tiền vệ này. Cụ thể, trong nhiều cuộc gặp gỡ gần đây, người đại diện của Khedira kiên quyết đòi mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Hay nói đơn giản hơn, tiền vệ người Đức muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Emirates.
Arsenal không chấp thuận yêu sách trên bởi nếu đồng ý, cấu trúc lương ở Emirates sẽ bị phá vỡ. Và sau nhiều cuộc đàm phán, Pháo thủ đã tìm được tiếng nói chung với Sami Khedira.

Cụ thể, theo tiết lộ từ nhà báo Jose Luis Sanchez của tờ La Sexta, Sami Khedira đã chấp nhận giảm lương từ 150 nghìn bảng/tuần xuống mức 134 nghìn bảng/tuần. Tương đương, tiền vệ này sẽ hưởng 9 triệu euro/mùa. Nếu Arsenal không chấp thuận yêu sách “tối thiểu” này, Khedira sẽ không rời Real Madrid.

Tất nhiên, với Arsenal, đó là yêu cầu hợp lý bởi với mức lương này, Khedira sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 tại Emirates sau Mesut Ozil và Alexis Sanchez, 2 ngôi sao đều có mức thu nhập 140 nghìn bảng/tuần. Theo tờ Metro, Pháo thủ sẽ chấp nhận lời đề nghị này và sẽ tiếp tục cuộc đàm phán cá nhân.

Sở dĩ Khedira chấp nhận giảm lương bởi tiền vệ này muốn nhanh chóng giải quyết chuyện tương lai. Hơn nữa, anh tỏ ra rất háo hức trước viễn cảnh được tới Arsenal thi đấu. Đơn giản bởi tại đây, tiền vệ này sẽ được sát cánh bên 3 người đồng đội ở tuyển Đức là Lukas Podolski, Mesut Ozil và Per Mertesacker.

Được biết, cả 3 ngôi sao trên đều đã có những tác động cá nhân tới Khedira sau khi VCK World Cup 2014 kết thúc. Do chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Real Madrid nên mức phí chuyển nhượng của Khedira sẽ chỉ dao động từ 20-30 triệu bảng. Đây là mức chi hợp lý với Pháo thủ.

Trong trường hợp không thể sở hữu Khedira, HLV Wenger sẽ tính tới kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.