Mascherano: “Đừng tung hô nữa, để tôi chiến Đức”

Ngôi sao 30 tuổi tháo bỏ sức ép cho mình trước trận chung kết bằng cách khước từ những lời tung hô quá mức, có thể khiến anh rơi vào ảo mộng.

Mascherano đã có 1 trận đấu cực hay trước người Hà Lan bay, trong đó nổi bật là màn xả thân cứu nguy quá ư tuyệt vời chặn đứng Robben lập đại công đúng vào phút 90 để sau đó Argentina chiến thắng sau loạt đấu súng.

Pha cứu thua xuất thần của Mascherano ngăn chặn Robben lập đại công

Sau trận đấu, Maradona đã nói về đội nhà bằng cụm từ “Mascherano và 10 cầu thủ”, cũng như vô số lời ca tụng khác từ người hâm mộ, giới truyền thông dành cho tiền vệ trung tâm này. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ đang chơi cho Barca thổ lộ, anh cảm thấy mình đã được tâng bốc quá mức, khiến không cảm thấy thoải mái.

“Tôi cảm thấy thật vinh dự khi nhận được lời khen. Nhưng tôi thấy xấu hổ”,
 Mascherano cho hay.

Tiền vệ 30 tuổi thổ lộ thêm: “Hoàn toàn không phải là tôi khiêm tốn quá mức, vì người ta vẫn nói, 1 lần khiêm tốn bằng 4 lần tự kiêu. Thực sự, khi bạn được tung hô quá nhiều, bắt đầu sẽ có những kỳ vọng mà chưa chắc bạn đáp ứng được. Điều này đã xảy ra với tôi trong những ngày qua”, Mascherano chia sẻ.

Anh nhấn mạnh: “Tôi không phải là anh hùng Rambo hay viên thống đốc Jose San Martin hay bất cứ gì khác”.

Nói về trận chiến với Đức vào lúc 2h sáng 14/7 (giờ VN), ngôi sao đang chơi cho Barca cho biết:“Chúng tôi muốn giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch thế giới. Chúng tôi đã sẵn sàng mà không có bất kỳ mối lo hay sợ hãi gì”.

Anh gửi lời tuyên chiến đến đối thủ: “Đức là đội bóng rất hay, uy lực và mạnh mẽ và biết rõ mình phải làm gì. Nhưng tôi tin vào Argentina. Với vũ khí của chúng tôi, chúng tôi có thể vô hiệu hóa sức mạnh cũng như mọi sự biến hóa của họ”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.