Mourinho chỉ trích Luke Shaw, ngầm chê M.U dại dột

HLV của Chelsea, Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích lòng tham của Luke Shaw, đồng thời khẳng định mức lương tài năng trẻ này đòi hỏi có thể “giết chết sự ổn định” của đội bóng.

Shaw vốn sống trong gia đình có những người hâm mộ Chelsea, nhưng cuối cùng đã chọn chuyển đến Man Utd vì vấn đề lương bổng. Chính Jose Mourinho đã tiết lộ điều này.


“Nếu chúng tôi trả cho một cậu nhóc 19 tuổi như những gì cậu ta đòi hỏi, ký hợp đồng với Luke Shaw, chúng tôi toi luôn.” Mourinho nói. “Chúng tôi sẽ giết chết sự ổn định của chúng tôi với luật cân bằng tài chính và sự ổn định của chúng tôi trong phòng thay đồ.”

“Bởi khi bạn trả số tiền đó cho một cậu nhóc 19 tuổi thì ngày hôm sau, các cầu thủ khác sẽ đến gõ cửa văn phòng bạn và đòi hỏi. Họ có thể nói: ‘Nhìn này, tôi đã chơi hơn 200 trận đấu cho CLB, giành chiến thắng này, chiến thắng kia, tại sao một thằng nhóc 19 tuổi đến đây và được trả nhiều tiền hơn tôi?”

“Ngay lập tức sự cân bằng của chúng tôi sẽ sụp đổ và chúng tôi không thể cho phép điều đó xảy ra. Tôi không chỉ trích CLB khác làm thế. Họ có thể trả những gì họ muốn, tôi không có bất cứ bình luận nào về việc này. Nhưng đối với CLB của tôi, nó rất tiêu cực, đặc biệt khi chúng ta hiểu ra Felipe ít tốn kém hơn. Đôi khi bạn phải đưa ra quyết định.”

Theo các kênh thông tin uy tín của Anh, Luke Shaw nhận lương 130 nghìn bảng mỗi tuần ở Man Utd.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.